Deadline: 08/06/2022

Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Cuộc Thi Toán Mô Hình Online 2022 – Kleptomathnia

?️GIỚI THIỆU CHUNG:

Toán Mô hình Hà Nội là dự án quy mô toàn quốc về nghiên cứu và phát triển các ứng dụng của Toán học cho học sinh THPT, bao gồm các cuộc thi và bài giảng.

Ra đời cùng thời điểm và phát triển đồng thời với Cuộc thi Chính thức Toán Mô hình, tiếp nối thành công của 7 mùa trước, Cuộc thi Toán Mô Hình Online 2022 đã chính thức được khởi động với chủ đề KLEPTOMATHNIA. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn học sinh những góc nhìn mới về bộ môn Toán học, cơ hội được thỏa sức sáng tạo, và đặc biệt cơ hội mang về giải thưởng vô cùng giá trị của cuộc thi.

Đây là cơ hội giúp các bạn học sinh quan tâm đến Toán Mô hình có cái nhìn cụ thể hơn về Toán Mô hình cũng như quy trình giải một bài toán theo hướng tiếp cận này. Đặc biệt, đây sẽ là bước đệm giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm và là bước đà chuẩn bị cho sự kiện chính – Cuộc thi Chính thức Toán Mô hình  2022 diễn ra tại Thành phố Hà Nội.

?️THÔNG TIN DỰ THI:

  •  Đối tượng: Học sinh THPT và Sinh viên năm 1, năm 2 Đại học.
  • Đội thi: Không giới hạn (nhiều nhất 3 người/đội).
  • Lệ phí tham gia: Miễn phí

?️HÌNH THỨC:

Khi bắt đầu cuộc thi, đề thi sẽ được gửi qua mail liên lạc của các đội thi. Đề bài tương đương một vấn đề lớn trong cuộc sống được chia thành nhiều bước vấn đề nhỏ. Các đội thi sẽ có tối đa 5 ngày để hoàn thành báo cáo theo mẫu và gửi bài làm cho BTC. Tối đa 2 tuần sau, kết quả sẽ được thông báo trên fanpage và website của chương trình. Các đội giành được giải là các đội xây dựng được mô hình vững và mở rộng mô hình tốt nhất.

?️GIẢI THƯỞNG CUỘC THI:

  • Giải nhất: 500.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận đến từ Ban Tổ chức.
  • Giải nhì: 300.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận đến từ Ban Tổ chức.
  • Giải ba: 200.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận đến từ Ban Tổ chức.
  • Giải khuyến khích: 100.000 đồng tiền mặt cùng giấy chứng nhận đến từ Ban Tổ chức.

*Giấy chứng nhận tham gia cuộc thi sẽ được trao cho những đội có sự đầu tư nhất định vào bài làm và đáp ứng đủ các yêu cầu đến từ Ban Tổ chức.

?️ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

?️THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: Ngày 8 tháng 6 năm 2022.

?️THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93594

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER