Deadline: 19/09/2022

Cuộc Thi “Film Your Faith” 2022 do Faith Counts Tổ Chức Với Giải Thưởng Lên Tới $20,000

?️ GIỚI THIỆU CHUNG:

Faith Counts, LLC – một tổ chức phi lợi nhuận, phi giáo phái, bao gồm các cộng đồng tín ngưỡng đại diện cho gần 100 triệu người Mỹ. Chúng tôi đến với nhau để chia sẻ một thông điệp đơn giản rằng “niềm tin là giá trị.”

Các tác phẩm dự thi được mời tham dự Cuộc thi Điện ảnh Faith Counts 2022. Niềm tin của bạn giúp bạn duy trì hy vọng cần thiết để đáp ứng và vượt qua những thách thức của thời đại chúng ta như thế nào, và thông điệp của bạn để khuyến khích người khác là gì? Niềm hy vọng là sự mong đợi vào việc tin vào một điều gì đó tốt đẹp, sự kỳ vọng tự tin bắt nguồn từ niềm tin. Vì vậy hãy lấy điện thoại của bạn ra, tạo 1 video về cách dùng niềm hy vọng để taọ các mối quan hệ và cộng đồng xung quanh bạn để tốt hơn.

Người ta nghĩ rằng đức tin không chỉ là một truyền thống hay chỉ là những câu nói truyền cảm hứng trong chốc lát và sau đó khiến bạn trống rỗng. Đức tin là một lẽ sống, hơi thở, nâng cao sự sống. Nhưng không có hy vọng thì không có niềm tin chân chính. Vì vậy, hãy kể một câu chuyện hy vọng khiến chúng ta cười, khiến chúng ta rơi nước mắt, truyền cảm hứng, giải trí hoặc tất cả những điều trên. Hãy để trí tưởng tượng của bạn phóng đại và máy ảnh của bạn theo sau. Bạn không cần phải là Spielberg tiếp theo để chơi – bạn chỉ cần một chiếc điện thoại và một ý tưởng.

?️ ĐỐI TƯỢNG: Những người 18 tuổi trở lên

?️ ĐỀ TÀI: Tạo một video hấp dẫn (hai phút hoặc ít hơn) giới thiệu niềm tin của bạn mang lại cho bạn hy vọng như thế nào trong thời gian này. Giúp chúng tôi hiểu. Dạy chúng tôi. Tạo động lực và truyền cảm hứng cho chúng tôi. Đây là cơ hội để bạn cho cả thế giới thấy đức tin là gì

?️ ĐIỀU KIỆN:

  • Bạn phải từ 18 tuổi trở lên để tham gia.
  • Bạn không thể sử dụng video hoặc nhạc của người khác, đặc biệt là các nhạc sĩ nổi tiếng.
  • Bạn phải sẵn sàng trao quyền cho ban tổ chức đối với bài dự thi của bạn – bởi vì nếu nó hay, ban tổ chức sẽ muốn chia sẻ nó với những người khác!
  • Video phải phù hợp – không có ngôn ngữ xấu, ảnh khỏa thân hoặc bất cứ thứ gì tương tự.
  • Video phải thể hiện niềm tin trong một ánh sáng tích cực.

?️ GIẢI THƯỞNG:

Có hai cách để giành chiến thắng: 

A/ Cách 1: Các giám khảo của Faith Counts sẽ chọn ra người chiến thắng Giải thưởng lớn và một người chiến thắng Giải thưởng danh dự.

  • Người chiến thắng Giải thưởng lớn sẽ giành được $20.000 
  • Người chiến thắng Giải thưởng danh dự sẽ giành được $5.000 

B/ Cách 2: 10 video lọt vào vòng chung kết (được công bố sau vòng đánh giá đầu tiên) cũng sẽ đủ điều kiện nhận giải Người hâm mộ yêu thích nhất, giải này sẽ do người hâm mộ của Faith Counts, bạn bè và gia đình của bạn có thể ủng hộ bằng cách bỏ phiếu trên FaithCounts.com.

  • Người hâm mộ yêu thích sẽ giành được $10.000 

?️ CÁCH THỨC THAM GIA:

  • Tải video của bạn lên tài khoản YouTube của bạn và sau đó điền vào biểu mẫu đăng ký TẠI ĐÂY.
  • Hạn chót cho các bài dự thi là Thứ Tư, ngày 19 tháng 9 năm 2022 lúc 11:59 EST. Sử dụng #FaithCounts khi bạn chia sẻ video của mình.
  • Sau vòng đánh giá đầu tiên, 10 video cuối cùng sẽ được công bố và đủ điều kiện để nhận giải Người hâm mộ yêu thích nhất. Quay lại sau đó để xem video của bạn có được cắt ghép hay không và bình chọn cho video yêu thích của bạn!
  • Các giám khảo của Faith Counts sẽ chọn ra người chiến thắng Giải thưởng lớn (20.000 đô la) và một người chiến thắng Giải thưởng danh dự (2.500 đô la). Người hâm mộ yêu thích (10.000 đô la) sẽ được chọn theo phiếu bầu trên FaithCounts.com.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=108702

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER