Deadline: 14/12/2021

[Toàn Quốc] Dash For Impact 2021 Chính Thức Phát Động Cuộc Thi “Xây Dựng Đề Án Truyền Thông”

?GIỚI THIỆU CHUNG

Dash for Impact 2021 là một dự án/cuộc thi được tổ chức bởi AIESEC in Vietnam hướng đến việc trao quyền cho người trẻ đưa ra những ý tưởng truyền thông để giải quyết các vấn đề xã hội. “CUỘC THI XÂY DỰNG ĐỀ ÁN TRUYỀN THÔNG” hướng đến chủ đề TIÊU DÙNG XANH của Dash for Impact năm nay là một sân chơi dành cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích lĩnh vực Truyền thông/Marketing. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ được rèn luyện tư duy và kỹ năng truyền thông một cách bài bản qua những trải nghiệm thú vị trong từng chặng thi.

?ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: Tất cả các học sinh đang theo học các trường THPT trên cả nước (độ tuổi từ 15 – 18) có niềm đam mê với truyền thông, marketing và quan tâm đến các vấn đề xã hội đều có thể đăng ký dự thi.

?HÌNH THỨC THAM DỰ

  • Thí sinh đăng ký thi theo đội từ 3-4 thành viên.
  • Đại diện của đội thi sẽ điền đơn đăng ký tại LINK 

?THÔNG TIN VỀ CUỘC THI

– Các đội thi sẽ xây dựng đề án truyền thông nhằm giải quyết vấn đề về thực trạng tiêu dùng xanh hiện nay.

– Sau khi đề bài cụ thể được công bố chính thức trên fanpage vào ngày 15/12/2021, các đội thi sẽ có 7 ngày để giải đề, nghiên cứu thực trạng, phân tích đối tượng mục tiêu, đề xuất ý tưởng truyền thông và trình bày bài làm dưới hình thức slide định dạng file PDF.

– Top 20 đội thi có số điểm cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng bán kết và được kết nối với các mentor (người cố vấn) có kinh nghiệm về truyền thông/marketing để được góp ý và hoàn thiện bài làm một cách tốt nhất.

?CÁC CHẶNG THỬ THÁCH

?Vòng đơn đăng ký

– Thời gian mở đơn: 29/11 – 14/12

– Workshop Find the Way #3 bổ trợ cho các đội thi: 05/12

?Vòng xây dựng đề án

– Công bố đề bài: 15/12

– Hạn nộp bài: 23h59 ngày 21/12

?Vòng bán kết

– Matching Day – Gặp gỡ mentor: 28/12

– Hạn nộp bài: 23h59 ngày 06/01

?Vòng chung kết

– Bình chọn đội thi được khán giả yêu thích: 12/01 – 14/01

– Đêm chung kết: 15/01

?QUYỀN LỢI THÍ SINH

 – Được tiếp xúc với một vấn đề xã hội thực tiễn, thực hành phân tích và đề xuất ý tưởng truyền thông cho chiến dịch hướng đến cộng đồng.

 – Không chỉ có cơ hội tạo dựng dấu ấn cá nhân của mình mà còn được kết nối với những diễn giả, các anh chị mentor có kinh nghiệm trong ngành Truyền thông/Marketing.

 – Nâng cao nhận thức, trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến TIÊU DÙNG XANH – một chủ đề trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng xanh đến năm 2050 của Việt Nam.

 – Giải thưởng tiền mặt siêu hấp dẫn cùng với những quyền lợi đặc biệt đến từ các nhà tài trợ của cuộc thi.

?SỐ TAY CUỘC THI: TẠI ĐÂY

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=51948

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER