Deadline: 26/06/2022

Cơ Hội Nhận 15.000.000 Đồng Từ Cuộc Thi Hỗ Trợ Dự Án Xã Hội Rise To Shine 2022

Dự án Seed For Change (SFC) – Hạt giống cho sự thay đổi là nơi ươm mầm các ý tưởng thành các dự án cộng đồng bền vững, mang lại các tác động tích cực tới xã hội. Cuộc thi “Rise To Shine – Vươn lên tỏa sáng”  là cuộc thi đầu tiên nhằm ươm mầm các dự án xã hội dành riêng cho các Jaycees nằm trong dự án Seed For Change được JCI Danang kết hợp với Ban dự án JCI Vietnam tổ chức. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là cuộc đua phát triển của những ý tưởng, những dự án cộng đồng non trẻ để trở thành dự án cộng đồng bền vững, mang giá trị đến rộng rãi các nhóm cộng đồng hiện nay.

? ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả các dự án xã hội của các Chapter tại JCI Vietnam đang ở giai đoạn hình thành ý tưởng, mới triển khai dưới 1 năm hoặc vẫn còn đang khó khăn trong việc định hướng.

? SỐ LƯỢNG: 12 đội thi và một đội thi gồm 3 – 5 người là thành viên, tình nguyện viên đến từ 8 chapter thuộc JCI Việt Nam.

? TIMELINE CUỘC THI (dự kiến)

  • Vòng đơn  (8/6 – 26/6): Hạt giống
  • Vòng loại: (30/6 – 27/7): Ươm mầm
  • Vòng bán kết: (31/7 – 14/8): Vươn cao
  • Vòng chung kết: (15/8 – 4/9): Tỏa sáng

? QUYỀN LỢI: 

  • Thành viên JCI có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm thông qua 1 buổi bootcamp, 6 buổi mentoring, 2 buổi talkshow từ ban giám khảo là những anh chị có kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động xây dựng và phát triển dự án cộng đồng đến từ JCI Vietnam, JCI Hanoi, JCI East Saigon, JCI Dalat, JCI Danang trong chương trình đào tạo trong cuộc thi.
  • Jaycees có 1 sân chơi để cọ xát, trưởng thành và trở thành những giám đốc dự án giỏi trong tương lai.
  • Các dự án mới của Chapter có cơ hội hoàn thiện hơn về mô hình, vận hành và tính hiệu quả để triển khai bền vững hơn trong tương lai.

? GIẢI THƯỞNG:

Rise To Shine sẽ dành tặng phần thưởng đặc biệt cho top 4 dự án xuất sắc nhất với tổng giá trị lên đến 35.000.000 đồng và hiện vật vô cùng hấp dẫn:

  • 1 Giải nhất: 15.000.000 đồng + hiện vật
  • 1 Giải nhì: 10.000.000 đồng + hiện vật
  • 2 Giải ba: 5.000.000 đồng + hiện vật

? ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=96619

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER