Deadline: 12/06/2022

Cơ Hội Lắng Nghe Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Học Khi Tham Dự Webinar Kinh Nghiệm Apply Đại Học Hàng Đầu 2022

?GIỚI THIỆU:

Spark Prep là công ty giáo dục quốc tế chuyên cố vấn và hỗ trợ hồ sơ du học bậc trung học, đại học, và cao học, cũng như luyện thi ACT/SAT, TOEFL/IELTS. Đội ngũ giáo viên Spark Prep tốt nghiệp những trường đại học hàng đầu nước Mỹ, và đều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Spark Prep cùng chung sự cống hiến với việc giúp đỡ học sinh phát triển trong lĩnh vực phù hợp nhất với các em, rèn luyện tri thức, và xây dựng bộ hồ sơ du học trung thực. Học sinh Spark Prep trúng tuyển những ngôi trường tiếng tăm nhất, không chỉ ở Mỹ, mà ở Anh, châu Âu, Canada, và Singapore. 

Trong buổi webinar “Kinh nghiệm apply đại học hàng đầu 2022”, mọi người sẽ được lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm cũng như kinh nghiệm nộp hồ sơ kỳ ứng tuyển 2021. Buổi trò chuyện chắc chắn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn học sinh và gia đình đang cân nhắc nộp hồ sơ du học trong những năm tới, đặc biệt là du học Mỹ!

?ĐỊA ĐIỂM: Online trên nền tảng zoom.

?THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=91907

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER