25 Ví Dụ Về Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Ứng Tuyển Vị Trí Phó Quản Lý Dự Án

Phó giám đốc quản lý dự án làm việc cho dự án truyền thông chính, theo dõi quá trình làm việc nhóm và tiến độ dự án bằng cách hỗ trợ quản lý dự án và các thành viên khác trong nhóm. Họ cũng có thể giúp phát triển hoặc điều phối việc hoàn thành các hạng mục dự án cụ thể, như ngân sách hoặc chiến dịch tiếp thị. Khi ứng tuyển vào vị trí quản lý dự án, sẽ rất hữu ích nếu bạn đưa vào sơ yếu lý lịch của mình một tuyên bố mục tiêu để truyền đạt giá trị của bạn với tư cách là một ứng viên với nhà tuyển dụng tiềm năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập tới những yếu tố cần đưa vào vào sơ yếu lý lịch vị trí phó quản lý dự án và cung cấp 25 ví dụ hữu ích.

NHỮNG YẾU TỐ CẦN CÓ TRONG PHẦN MỤC TIÊU SƠ YẾU LÝ LỊCH VỊ TRÍ PHÓ QUẢN LÝ DỰ ÁN

Một tuyên bố khách quan giải thích ngắn gọn lý do tại sao bạn là ứng viên phù hợp cho công việc mà bạn đang ứng tuyển. Bạn có thể lưu ý các chứng nhận hoặc kinh nghiệm đóng góp vào giá trị của bạn hoặc nói về các yếu tố của công việc phù hợp với những kỹ năng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nói về các kỹ năng hoặc kiến ​​thức chuyên môn khiến bạn khác biệt với các ứng viên khác hoặc đề cập về lý do tại sao vị trí đó lại là sự lựa chọn trong sự nghiệp của bạn.

Bạn cũng có thể viết về chính công ty mà mình đang ứng tuyển. Các nhà quản lý dự án làm việc cho các công ty thuộc mọi loại hình, từ các công ty tập trung vào sản phẩm và tiếp thị đến các tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc nâng tầm thế giới. Việc  chỉ ra lý do tại sao bạn quan tâm đến ngành của nhà tuyển dụng  có thể là một cách hữu ích để thể hiện sự cống hiến của bạn đối với sứ mệnh của công ty. Để làm điều này một cách hiệu quả, bạn có thể nghiên cứu công ty để hiểu rõ nhất các giá trị và sứ mệnh của họ. Điều này có thể cho phép bạn phản ánh chúng một cách chính xác trong mục tiêu của bạn.

25 VÍ DỤ VỀ CÁC MỤC TIÊU CỦA PHÓ QUẢN LÝ DỰ ÁN

Có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể sử dụng để viết các mục tiêu nghề nghiệp của mình vào vào sơ yếu lý lịch vị trí phó quản lý dự án. Dưới đây là 25 ví dụ theo các phong cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu để viết tuyên bố mục tiêu của riêng mình:

1. Viết theo ngôi thứ ba

Một tuyên bố viết ngôi thứ ba bắt đầu bằng mô tả về các đặc tính cá nhân của bạn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để sắp xếp những mục tiêu của bạn. Phong cách này có thể giúp sơ yếu lý lịch của bạn được rõ ràng và tinh tế, đồng thời có thể được đánh giá cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  •        Phó quản lý dự án phải có thành tích tốt với hơn 4 năm kinh nghiệm, hỗ trợ một tập đoàn kinh doanh quốc tế bằng năng lực quản lý nhóm, học vấn bao gồm bằng cử nhân kinh doanh 4 năm và thông thạo sáu ngôn ngữ bao gồm tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha .
  •       Người quản lý dự án dựa trên kết quả với sáu năm kinh nghiệm phó quản lý dự án tìm kiếm công việc có ích với Stride để nâng cao hơn nữa sự xuất sắc của các dự án mới.
  •     Chuyên gia quản lý dự án dày dạn kinh nghiệm với nền tảng kinh doanh đang tìm kiếm việc làm tại một công ty vừa hoặc nhỏ với không gian chuyên nghiệp để được hỗ trợ và thúc đẩy. Tôi biết rằng công ty chính là môi trường làm việc lý tưởng của tôi và có thể giúp tôi hình thành mối quan hệ lâu dài với đồng nghiệp và hoàn thành dự án ở mức độ cao trong việc giao tiếp và hoàn thành dự án.
  •     Chuyên gia có khả năng tập trung cao với kinh nghiệm quản lý đồng nghiệp và dự án trong nhiều lĩnh vực, tìm kiếm cơ hội quản lý lâu dài tại Cohen Firm.
  •     Người quản lý dự án giàu kinh nghiệm với khả năng lãnh đạo và tổ chức xuất sắc, hy vọng sẽ đảm bảo vị trí quản lý dự án tại Aldeen Organics để duy trì sứ mệnh của công ty là cung cấp các món ăn nhẹ lành mạnh cho trẻ em trên toàn thế giới.
  •   Ứng viên trong nhóm người hiểu biết về ngành và có định hướng chi tiết với bằng cử nhân truyền thông ứng dụng và ba năm kinh nghiệm phó quản lý điều hành đang tìm kiếm vị trí quản lý dự án tại PRJ Corp.
  •     Cá nhân có kiến ​​thức và kỹ năng cao đang tìm kiếm vị trí phó quản lý dự án để thông qua đó thực hành giao tiếp hiệu quả, lập kế hoạch chiến lược hiệu quả và cung cấp các dự án đặc biệt cho người tiêu dùng.
  •     Phó quản lý dự án đủ điều kiện tìm kiếm một công ty có quy mô lớn hơn để mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp, mang lại tám năm kinh nghiệm và kết quả dự án chất lượng cao và hiệu quả về thời gian.

2. Viết theo ngôi thứ nhất

Bạn cũng có thể viết bản tuyên bố của mình bằng cách viết ngôi thứ nhất. Điều này có thể giúp tuyên bố của bạn cảm thấy mang tính cá nhân hơn, có nghĩa là nó có thể hoạt động tốt đối với những nơi làm việc coi trọng mối liên hệ mạnh mẽ giữa các cá nhân trong văn hóa công ty của họ.

  •     Tôi là phó quản lý dự án với bảy năm kinh nghiệm, đang tìm kiếm cơ hội sử dụng các kỹ năng của mình để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một công ty chuyên giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu. Tôi mong muốn sử dụng kinh nghiệm của mình để làm điều tốt trên thế giới với tư cách là một phần của nhóm AxelWorld.
  •     Sau 13 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý nghệ thuật, mục tiêu của tôi là áp dụng các kỹ năng quản lý dự án khó học được của mình vào thế giới kinh doanh. Sự xoay chuyển nghề nghiệp này xuất phát từ sự bùng nổ gần đây trong kinh doanh địa phương, điều này đã khơi dậy niềm hứng khởi mở rộng kỹ năng của tôi theo một hướng mới.
  •      Mục tiêu của tôi là sử dụng kỹ năng đàm phán, quan hệ giữa các cá nhân, lập lịch trình và làm việc nhóm tích lũy được với tư cách là Cán bộ điều hành của Hội sinh viên trong hai năm qua để đóng góp hiệu quả trong quản lý dự án Cecile Incorporated khi tốt nghiệp, với sự vinh danh từ trường đại học vào tháng Năm. Kinh nghiệm của tôi với tư cách làm trợ lý điều phối dự án vào mùa hè năm ngoái cho Twilight Group và việc tôi hoàn thành học bổng Lãnh đạo Stalwart cũng có thể giúp tôi đạt được những mục tiêu này.
  •     Tôi đặt mục tiêu kiếm được vị trí phó quản lý dự án, đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm của tôi với tư cách là người quản lý cá nhân hỗ trợ các giám đốc điều hành trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nghiên cứu thị trường và quảng cáo và nhân sự. Với những kỹ năng và kiến ​​thức cụ thể của tôi, tôi thấy vị trí phó quản lý dự án là bước tiến lý tưởng tiếp theo trong quá trình phát triển sự nghiệp của tôi.
  •      Mục tiêu của tôi là làm việc với tư cách là người phó quản lý dự án và cân đối thời gian, ngân sách và đánh giá của khách hàng để đảm bảo kết quả có giá trị nhất cho tất cả các dự án. Tôi dự định đạt được mục tiêu này thông qua các chiến thuật quản lý dự án tổ chức mà tôi đã xây dựng trong tám năm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại hai tập đoàn lớn.
  •      Mục tiêu nghề nghiệp chính của tôi là sử dụng các kỹ năng quản lý dự án khó học được của mình để cải thiện tính bảo mật của người dùng internet hàng ngày tại một công ty coi trọng mọi thành viên trong nhóm. Vì lý do này, tôi biết rằng tham gia nhóm Cromidome là cách tốt nhất có thể để tôi tác động đến thế giới với tám năm kinh nghiệm làm việc quản lý dự án tài chính của mình.
  •      Tôi quan tâm đến việc đảm bảo vị trí quản lý dự án tại Shelly Inc. Với vị trí này, tôi mang đến khả năng chuyên môn trong việc ủy ​​quyền dự án, giao tiếp nhanh chóng giữa các bộ phận tại hơn 2.000 công ty nhân viên và ba giải thưởng chứng nhận khả năng lãnh đạo hiệu quả của tôi.
  •       Tôi đặt mục tiêu đảm bảo vị trí phó quản lý dự án tại Công ty LARK bằng kinh nghiệm của mình trong việc giám sát các dự án từ khi hình thành đến khi bàn giao, tập trung vào sức khỏe của các thành viên trong nhóm, sự hài lòng của khách hàng và thu nhập của nhà đầu tư.
  •      Xuất thân từ nền tảng tài chính, mục tiêu của tôi là đạt được các kỹ năng quản lý dự án mới đồng thời đóng góp kiến ​​thức chuyên môn của mình về các kỳ vọng chi phí, viết ngân sách và phân tích rủi ro. Tôi cũng là trưởng dự án có kinh nghiệm, quen với việc giao tiếp với nhiều cá nhân cùng một lúc và phối hợp nỗ lực trong các dự án.

3. Sử dụng câu lệnh phân đoạn

Bạn có thể chọn bắt đầu tuyên bố của mình bằng một đoạn câu và đặt trong ngữ cảnh bằng cách đưa vào một tiêu đề phần có nội dung “Tuyên bố khách quan”. Cấu trúc phân đoạn câu có thể giúp tạo ra một tuyên bố khách quan ngắn gọn, trọng tâm, có thể hữu ích cho những người đang làm việc để cô đọng vào sơ yếu lý lịch của họ.

  •       Áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng quản lý dự án cấp liên kết để giải quyết các vấn đề, sắp xếp hợp lý các công việc và hỗ trợ tất cả các thành viên trong nhóm dự án.
  •       Để có được các kỹ năng kinh doanh và phát triển sự nghiệp quản lý dự án của tôi nhằm tối đa hóa giá trị mà tôi có thể mang lại cho công ty của mình. Đặc biệt, tôi hy vọng được làm việc và học hỏi từ các chuyên gia cấp cao nhất, học được nhiều trách nhiệm hơn trong vị trí phó quản lý của mình và cuối cùng trở thành người quản lý dự án chính.
  •        Để giúp người quản lý của tôi đạt được sự thay đổi tích cực trên thế giới thông qua quản lý nhóm cẩn thận, công việc tiếp thị, quyết định ngân sách và cộng tác. Đây là những kỹ năng mà tôi đã rèn luyện trong suốt thời gian sự nghiệp của mình với tư cách là trợ lý quản lý dự án, trình độ học vấn cao nhất và hoàn thành chương trình Chứng nhận Lãnh đạo Hogarth.
  •      Tìm kiếm một vị trí quản lý dự án liên kết tại Ryan Thomas Incorporated cho phép tôi thể hiện kỹ năng lãnh đạo kiếm được nhiều giải thưởng, chiến lược lập ngân sách hiệu quả cao và quyết tâm thành công.
  •       Tìm kiếm vị trí phó quản lý dự án liên quan đến việc thúc đẩy sứ mệnh của một công ty chuyên xóa bỏ nạn đói trên thế giới. Sau ba năm thực hiện các chiến dịch chính trị ủng hộ quan điểm này, tôi mong muốn sử dụng các kỹ năng quản lý và tổ chức dự án đã học được và đã được kiểm tra kỹ lưỡng của mình để đạt được tiến bộ trong vấn đề toàn cầu quan trọng này.
  •       Để có được công việc cho phép tôi cống hiến hết mình để cải thiện cuộc sống của khách hàng, giảm bớt khối lượng công việc cho đồng nghiệp và cải thiện tình hình tài chính của Bảo hiểm Opal.
  •      Được làm việc tại Machines and Marbles với tư cách là phó quản lý dự án, nơi tôi mang lại 12 năm kinh nghiệm liên quan và động lực không ngừng để cải thiện bản thân và công ty của mình.
  •       Để có được vị trí quản lý dự án tại một công ty đánh giá cao sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong mọi khía cạnh hoạt động của họ. Tôi ấn tượng với mức độ cống hiến cho những lý tưởng này được phản ánh trên trang web của công ty bạn và không thể nghĩ rằng không có công ty nào tốt hơn để tiếp tục hành trình quản lý dự án của tôi.

————————————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=78161

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER