Deadline: 30/11/2023

Học Bổng Sinh Viên Quốc Tế Lester B. Pearson –  Đại Học Toronto

Được thành lập vào năm 1827, Đại học Toronto là trường đại học lớn nhất của Canada, được công nhận là trường dẫn đầu toàn cầu về nghiên cứu và giảng dạy. Đội ngũ giảng viên xuất sắc của U of T, thành tích tổ chức về học bổng đột phá và vô số cơ hội học tập sáng tạo liên tục thu hút các sinh viên và học giả xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới. Rất ít trường đại học khác cung cấp nhiều chương trình và nguồn lực đa dạng như vậy.

? GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

  •  Học bổng quốc tế Lester B. Pearson sẽ bao gồm học phí, sách vở, phí phát sinh và hỗ trợ toàn bộ nơi cư trú trong bốn năm.

? ĐIỀU KIỆN

Để đủ điều kiện nộp đơn xin Học bổng Quốc tế Pearson, bạn phải:

  • một sinh viên quốc tế (tức là một người không phải là người Canada cần giấy phép học tập);
  • hiện đang học năm cuối trung học hoặc đã tốt nghiệp không sớm hơn tháng 6 năm 2023
  • bắt đầu học tại Đại học Toronto vào tháng 9 năm 2024 (không thể xem xét sinh viên đã theo học chương trình sau trung học; sinh viên bắt đầu học vào tháng 1 năm 2024 tại một tổ chức sau trung học khác không thể được xem xét).

?ĐĂNG KÝ

  • Nhận đề cử từ trường của bạn.Có thể hỏi cố vấn hướng dẫn trường của bạn về việc được đề cử.
  • Đăng ký học tại Đại học Toronto để bắt đầu học vào tháng 9 năm 2024 và hoàn thành đơn xin nhập học của bạn trước thời hạn thích hợp. Xin lưu ý rằng bạn sẽ được xem xét cho Học bổng Pearson cho lựa chọn đầu tiên của bạn về chương trình tại U of T . Bạn có thể đăng ký nhiều chương trình và có thể được nhận vào tất cả các chương trình đó; tuy nhiên, Học bổng Pearson, sẽ bị hạn chế đối với lựa chọn đầu tiên của bạn về chương trình tại U of T vào thời điểm quyết định học bổng.
  • Sau khi đại học Toronto nhận được đề cử và bạn đã nộp đơn nhập học, bạn có thể hoàn thành đơn xin Học bổng Lester B. Pearson trực tuyến. Bạn sẽ nhận được một liên kết riêng đến đơn xin học bổng khi bạn được trường của bạn đề cử thành công.

?THỜI HẠN

  • Hạn chót đề cử của trường: 30 tháng 11 năm 2023
  • Hạn chót nộp đơn OUAC của sinh viên: Ngày 15 tháng 12 năm 2023 (Xin lưu ý rằng đây là ngày cuối cùng để nộp đơn đăng ký cho OUAC;  mặc dù bạn có thể nộp đơn đến ngày 15 tháng 12 năm 2023, nhưng bạn nên đăng ký nhập học qua OUAC càng sớm càng tốt. Ngày khuyến nghị để đăng ký nhập học là trước ngày 7 tháng 11 năm 2023 vì các chỗ trống trong các chương trình sẽ hết nhanh chóng và các chương trình phổ biến có thể đóng cửa sớm.)
  • Hạn chót nộp đơn xin học bổng của sinh viên: ngày 15 tháng 1 năm 2024

?THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-sinh-vien-quoc-te-lester-b-pearson-dai-hoc-toronto-s20596.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=135041

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER