Deadline: 14/07/2022

Chương Trình Tình Nguyện “Hồi Ức Xanh 2022” Mở Đơn Tuyển Cộng Tác Viên

CÂU LẠC BỘ THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN (CLB TNTN KẾT NỐI YÊU THƯƠNG) ban đầu là một CLB quy tụ những cựu học sinh tích cực của trường THPT Thuận Thành II, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Kết Nối Yêu Thương thành lập với mục đích hoạt động giúp đỡ những con người bất hạnh, những gia đình khó khăn trong xã hội.

“Hồi Ức Xanh” – “Thắp Nến Tri Ân” – một chương trình đặc biệt của Kết Nối Yêu Thương. Ở chương trình này, điều mà Kết Nối Yêu Thương hướng tới không chỉ là những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống mà còn là sự chia sẻ cho những mất mát, những tổn thương về cả thể xác lẫn tinh thần của những người lính, người chiến sĩ và gia đình của họ trong hai cuộc chiến tranh giữ gìn cho hòa bình của đất nước.

?ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên hay những trái tim trên địa bàn Hà Nội có đam mê, nhiệt huyết và mong muốn tham gia các chương trình tình nguyện hè.

?HOẠT ĐỘNG CHÍNH: Trồng cây, tổ chức và biểu diễn văn nghệ giao lưu, thăm hỏi và trao gửi những phần quà đặc biệt tới các bác thương – bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng.

?THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG: 23/7/2022 – 24/7/2022

?ĐỊA ĐIỂM: Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành – Ninh Xá – Bắc Ninh.

?THỜI GIAN ĐĂNG KÝ:

  • Thời gian mở đơn: 10-14/07/2022
  • Thời gian phỏng vấn: 15/7/2022

?LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=102278

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER