Deadline: 09/06/2022

Inner Space Tổ Chức Chuỗi Sự Kiện Đặc Biệt “Chạm Vào Bình Yên” 2022

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Trung tâm Inner Space, trực thuộc Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam, hoạt động không vị lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia, các khóa học, chương trình tại Inner Space đều được tổ chức KHÔNG TÍNH PHÍ.

Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

? TỔNG QUAN SỰ KIỆN:

Đi hết cả đời người điều cuối cùng muốn có được ấy là Bình an. Hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời, cũng là Bình an. Khi bình an vắng bóng, điều còn lại chỉ là bối rối, sợ hãi và hỗn loạn…Và thời gian cũng đang khẩn thiết nhắn nhủ tôi rằng: Đã tới lúc sống và trải nghiệm Bình an trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời này. Vậy nhưng bí mật lại nằm ở chỗ: Bình an chỉ có thể được trải nghiệm khi thực sự đi vào Tĩnh lặng. Một sự tĩnh lặng đủ chiều sâu để khơi dậy Bình an sâu thẳm, khơi dậy Sức mạnh trong tâm hồn mỗi người. Câu hỏi đặt ra là: Có lối đi nào không để đến với sự Tĩnh lặng ấy? Để định vị lại chính mình, để tìm thấy lại Bình an và nguồn sức mạnh đích thực giữa những biến động không hẹn trước?!

Inner Space trân trọng giới thiệu 2 chương trình đặc biệt trong tháng 6.2022 – nơi yên bình, nơi tìm thấy những câu trả lời thông tỏ cho riêng mình…

  • Chương trình KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN”
  • Chương trình Thiền Sáng tạo đặc biệt “TRÒ CHUYỆN với BÌNH YÊN”

?GIỚI THIỆU VỀ HAI CHƯƠNG TRÌNH:

1. KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” (từ 09.06.22 – 11.06.22) là nơi bạn trải nghiệm:

  • Bình yên café.
  • Một mình bình yên.
  • Bình yên thiền định.
  • Sáng tạo bình yên.
  • Họa phẩm bình yên.

2. CHƯƠNG TRÌNH THIỀN SÁNG TẠO “TRÒ CHUYỆN với BÌNH YÊN” (12.06.22):

  • Là cuộc phiêu lưu sáng tạo, là sự kết tinh của chuyến hành trình khám phá những cung bậc khác biệt của tâm hồn và trải nghiệm qua các hoạt động từ hiện thực đến tinh tế, trở lại những giá trị cốt lõi, củng cố nguồn sức mạnh nội tâm và bình yên từ muôn thuở – nơi Bình yên đã CHẠM!
  • Chú ý: Trang phục cho chương trình ngày Chủ Nhật gồm: Áo trắng; và quần (màu sắc tự chọn) rộng rãi, thoải mái để tham gia các hoạt động được dễ dàng.

?ĐỊA ĐIỂM: Inner Space Âu Cơ, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93541

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER