Deadline: 05/06/2022

Cùng Tổ Chức Inner Space HN Tham Gia Chương Trình Tỏ Tình Với Trái Đất 2022

?GIỚI THIỆU SỰ KIỆN:

Bạn đã từng một lần trong đời tỏ tình? Đã từng rung động trước vẻ đẹp của một đối tượng nào đó? Nếu câu trả lời là có thì bạn sẽ lại có thêm một lần nữa thực hiện lại điều này nhưng theo cái cách vô cùng khác biệt bởi hai đối tượng vô cùng đặc biệt. Và nếu câu trả lời là chưa thì workshop trải nghiệm “Tỏ tình với Trái đất” sẽ mang lại cho bạn cơ hội ấy, cơ hội để “lần đầu thử sức”, lần đầu trải nghiệm những giây phút “có một mà có lẽ sẽ chẳng có hai” ấy! Cũng chính từ đây một cánh cửa khác mở ra, cánh cổng của thấu hiểu, của yêu thương, của sự rung động từ tận sâu thẳm con tim và cả của tri thức khi hiểu nhiều hơn những bí mật của con người và của nửa kia – Người bạn lớn Trái đất!

Bạn đã sẵn sàng để đưa mình tới với những trải nghiệm khó có thể phôi pha trong cuộc đời? Đã đủ tự tin để “ngỏ lời” tới một người bạn đặc biệt hơn tất thảy? Và đủ rộng mở để đến với những điều mới lạ, khác biệt trong chính mình và trong cả “người ấy”?Giờ là lúc đăng ký với Inner Space trong chương trình tỏ tình với Trái đất thôi!

?LƯU Ý KHI THAM DỰ:

  • Không đi trễ.
  • Mang theo giấy bút để ghi chép.
  • Không quay phim, chụp ảnh, ghi âm.
  • Không mang theo đồ ăn, đồ uống.
  • Không sử dụng thuốc lá, đồ uống có cồn.
  • Đồ dùng cá nhân để trên tủ phía ngoài phòng học (không để tiền bạc, đồ có giá trị…).
  • Không mang trẻ em dưới 13 tuổi theo cùng.

?ĐỊA ĐIỂM:

Inner Space Âu Cơ, thành phố Hà Nội.

?THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93209

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER