Deadline: 22/05/2022

Ngày Hội Tuyển Sinh FTU 2022 – Con Đường Ra Biển Lớn: Chương Trình Tư Vấn Tuyển Sinh Chính Thức Của Trường Đại học Ngoại Thương

❓Có bao giờ, bạn cảm thấy chơi vơi trong chính tuổi trẻ của mình?

? Là khi bạn bế tắc trong việc đi tìm lời giải cho một bài toán khó?

? Là khi bạn ngờ vực với những quyết định của bản thân?

? Là khi bạn không thể đưa ra một lựa chọn chắc chắn?

? Hay là khi bạn áp lực bởi những ước mơ và kỳ vọng của chính mình?

Cuộc đời mỗi người giống như một bản nhạc, luôn phải trải qua những nốt thăng trầm. Có khi lòng ta hạnh phúc như hiện hữu đoá hoa bung nở, có khi nỗi buồn và mệt mỏi bủa vây như thể lạc lối trong màn sương lạnh giá. Một điều chắc chắn, khó khăn cùng hụt hẫng luôn xuất hiện trên đường đời và không ai có thể tránh khỏi. Thế nhưng, điều quan trọng là vào những khoảnh khắc đầy thách thức ấy, bạn có thể mạnh mẽ, vững vàng và lạc quan, đưa đôi tay chắp niềm tin trong mình thành cơn gió để giăng cánh buồm hy vọng ra biển khơi tương lai.

Con người chỉ trọn vẹn khi họ được nhào nặn nên từ những gian truân. Từng bước ngoặt bạn đối diện trong con đường hôm nay sẽ chắp bút thành dáng hình bạn của ngày mai. Những chướng ngại sẽ định nghĩa bạn là ai, và việc bạn trải qua được những điều ấy là thứ khẳng định bạn trước thế giới này.

⭐️ Phía sau làn mưa dày là ánh mặt trời rọi sáng đang đợi chờ, đằng sau những ngày tháng mệt nhoài là kết quả xứng đáng với những gì ta bỏ ra.

⭐️ Dẫu biển động sóng trào, chỉ cần ta kiên cường, bão tố cũng hóa hư vô.

⭐️ Giờ chính là lúc để những thuỷ thủ dũng cảm nhất đánh thức ngọn sóng trong mình để vượt qua những ngọn sóng thét gào ngoài khơi xa.

⭐️ Hãy cùng nhau nắm tay, vượt qua con sóng bước ngoặt đầu tiên của tuổi trẻ, của cuộc đời mỗi người mang tên THI TỐT NGHIỆP THPTQG nhé!

? Ngày hội tuyển sinh FTU 2022 – Con đường ra biển lớn ? Ngày hội tư vấn tuyển sinh chính thức của Trường Đại học Ngoại thương chính thức quay trở lại và sẵn sàng đồng hành cùng các sĩ tử vượt qua mọi giông bão trong mùa thi 2022 tới đây ???

Đặt dấu chân thứ 14, với mục đích mang đến cho các thí sinh những thông tin CỤ THỂ – CHÍNH QUY nhất về quy chế tuyển sinh, việc lựa chọn khoa ngành, phòng Quản lý đào tạo và Diễn đàn sinh viên trường Đại học Ngoại thương FTU Forum trực thuộc Đoàn thanh niên trường Đại học Ngoại thương cùng phối hợp tổ chức chương trình. Hãy cùng nhổ neo, hoà vào biển khơi cùng NHTS FTU 2022 ngay thôi nào!! ?

?Thời gian: 07:00-11:30 (Check-in: 07:00-08:00, Chương trình chính: 08:00-11:30) Chủ Nhật ngày 22/05/2022.

?Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương – Số 91 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

? ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=88659

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER