Deadline: 28/05/2022

Opportunity Zone For Youth Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Workshop Product Mindset To Solve The Puzzle

? GIỚI THIỆU CHUNG:

PRO-ZZLE là sự kiện được tổ chức bởi Opportunity Zone For Youth (OZFY) là nhóm cộng đồng phát triển bản thân dành cho các bạn trẻ – dự án của AIESEC Việt Nam. Đây là workshop nhằm giúp các bạn trẻ tự định hướng bản thân, tập trung phát triển dựa trên giá trị của mình và nâng cao kỹ năng cần thiết trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt và thách thức như hiện nay.

Product Mindset (tư duy tạo ra sản phẩm) là tư duy làm sản phẩm hướng đến người dùng. Đối với sinh viên khi mới ra trường xin việc tại các doanh nghiệp thì product mindset đóng vai trò cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định các bạn ứng viên có thực sự đáp ứng cho doanh nghiệp vào việc giải quyết các vấn đề, phân tích, đánh giá và tập trung mang lại giá trị cho khách hàng hay không. Từ đó giúp doanh nghiệp không ngừng đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Việc trang bị kiến thức về product mindset sẽ giúp bạn trở nên nổi bật giữa các ứng viên khác, tăng cơ hội thành công trong lúc xin việc.

Là người trẻ sống trong thời đại mới, chúng ta có vô vàn vấn đề cần phải đối diện và giải quyết. Chính vì thế, workshop “Pro-zzle”- “Product mindset to solve the puzzle” ra đời với mong muốn trang bị cho bạn trẻ kiến thức về product mindset để giúp các bạn cách tư duy tạo ra sản phẩm để giải quyết các bài toán của doanh nghiệp, từ đó trở nên sáng giá và thu hút hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Hãy nhanh tay bắt lấy cơ hội cùng OZFY để thiết lập kỹ năng tư duy tạo ra sản phẩm ngay từ hôm nay nhé!

?LỢI ÍCH KHI THAM GIA WORKSHOP:

  • Tiếp thu những kiến thức bổ ích về product mindset, thấu hiểu tầm quan trọng của tư duy sản phẩm, giải được bài toán hóc búa của doanh nghiệp.
  • Lắng nghe những chia sẻ, trải nghiệm từ diễn giả về product mindset.
  • Tiếp cận các công cụ hỗ trợ phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Nắm rõ các kỹ năng then chốt, định hướng bản thân trong thời đại kỷ nguyên kỹ thuật số.

? HÌNH THỨC TỔ CHỨC: Online – nền tảng Zoom.

? ĐỊA ĐIỂM: Thành phố Hồ Chí Minh.

? THÔNG TIN ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=88523

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER