Cover Letter Cho Người Muốn Trở Thành Video Editor

 

?Giới Thiệu Chung:

  • Video editor là công việc chuyên về chỉnh sửa, kết hợp video, âm thanh và đồ họa thành một đoạn đa phương tiện, đồng thời phải cộng tác với các chuyên gia sáng tạo khác, chẳng hạn như nghệ sĩ đồ họa, diễn viên và giám đốc, nhằm mục đích giúp video được ra mắt một cách tốt nhất.
  • Video editor hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như phim, quảng cáo, chương trình truyền hình và video trên web. Như vậy, nhiều ngành công nghiệp từ các công ty sản xuất phim đến các công ty marketing đều cần các video editor.

?Nhiệm Vụ:

  • Cắt và ghép các cảnh thành một video hoàn chỉnh.
  • Sử dụng các phần mềm và công cụ kỹ thuật để chỉnh sửa các đoạn video.
  • Hợp tác với đạo diễn để nắm bắt được thông điệp, nội dung được truyền tải trong đoạn phim hoặc video.
  • Thêm đối thoại, nhạc, hiệu ứng âm thanh, chuyển tiếp và đồ họa để tăng sự thu hút với người khác.
  • Đảm bảo dự án đi theo một trình tự nhất định.
  • Bàn giao sản phẩm cuối cùng cho giám đốc hoặc khách hàng.

?Mức Lương Trung Bình: $42,963/năm

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân liên quan đến phim ảnh hoặc sản xuất video.
  • Tham gia các khóa học online về edit video.
  • Tham gia các chương trình tuyển thực tập sinh.
  • Tạo ra một portfolio cho bản thân.

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Jensen Pope

(111) 789-3456

jensen.pope@email.com

Ngày 18 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi thấy bài đăng tuyển vị trí editor video trên trang web của Innovation Advertising và ngay lập tức bị thu hút. Là một người có thể truyền tải thông tin dưới dạng video tốt, tôi biết cách làm thế nào để thu hút sự quan tâm từ đại chúng. Tôi điều chỉnh độ sắc nét cũng như thay đổi các định dạng dựa trên các yêu cầu của khách hàng. Tôi phối hợp với bộ phận sales và marketing của công ty để mang lại thành công cho các chiến lược quảng bá.

Trong ba năm làm việc tại CrossOver Software, một công ty khởi nghiệp, tôi sử dụng các kỹ năng chỉnh sửa video của mình để hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Tôi tạo ra các video giới thiệu về công ty để thu hút các khách hàng tiềm năng. Công việc của tôi đã giúp công ty tăng 20% ​​doanh thu. Tôi đã dành một nửa thời gian để hỗ trợ bộ phận marketing. Tôi tham gia vào các chiến dịch in ấn và tạo các bài thuyết trình bằng video để nâng cao hình ảnh của công ty. Các video của tôi đã giúp bộ phận marketing có thể bán thêm các sản phẩm và dịch vụ đắt tiền cho khách hàng. Điều này đã giúp doanh số của công ty tăng hơn 30%.

Hơn nữa, tôi làm việc tự do, nên được tiếp xúc với nhiều lĩnh vực mới và củng cố các kỹ năng chỉnh sửa video của mình. Tôi có thể làm việc ở nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả Adobe Creative Cloud. Để theo kịp các công nghệ mới, tôi tham gia các khóa học trực tuyến. Tôi có bằng Cử nhân Nghệ thuật Thiết kế đồ họa từ Đại học Clearwater. Ngài có thể tham khảo về porfolio của tôi tại www.myexamplesite.com.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem xét thư ứng tuyển của tôi. Tôi rất mong được biết thêm thông tin chi tiết về công ty cũng như vị trí video editor. Nếu có thắc mắc hãy liên lạc cho tôi qua số điện thoại (111) 789-3456 hoặc email jensen.pope@email.com

Trân trọng,

Jensen Pope”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71538

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER