Mẫu Cover Letter Cho Vị Trí Quản Lý Tổ Chức Sự Kiện

?Giới Thiệu Chung:

Quản lý tổ chức sự kiện hay còn là trưởng phòng event lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện, chịu trách nhiệm về việc lên ý tưởng, hậu cần và kỹ thuật.

?Nhiệm Vụ:

  • Gặp mặt và trao đổi với khách hàng.
  • Đưa ra các ý tưởng cho sự kiện, như: thời gian, địa điểm, ngân sách…
  • Tìm kiếm và trao đổi với các bên cung cấp dịch vụ.
  • Hợp tác với các phòng ban khác như Marketing để quảng bá cho sự kiện.
  • Giám sát quá trình trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra.

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về tổ chức và quản lý sự kiện hoặc các bằng cấp khác có liên quan.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Các kỹ năng cần có như: giao tiếp, cẩn thận, sáng tạo, quản lý thời gian, tổ chức, lãnh đạo…

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Ebony Moore

(123) 456-7891

emoore@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi muốn giới thiệu mình là một ứng viên cho vị trí quản lý sự kiện tại Cloud Clearwater. Là một người luôn tràn đầy năng lượng, có kinh nghiệm trong việc quan sát các chi tiết, tôi tin chắc rằng tôi có thể mang lại những kết quả cực kỳ ấn tượng cho công ty.

Trước đây, tôi từng là người quản lý tổ chức sự kiện tại Crane & Jenkins. Công việc của tôi bao gồm quản lý nhân viên sự kiện, lên kế hoạch về các chi tiết trong các đám cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật và sự kiện từ thiện, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới, lập ngân sách, tìm kiếm địa điểm đặt phòng, và tổ chức phục vụ ăn uống. Tất cả những công việc này đã cho tôi trải nghiệm quý giá trong mọi lĩnh vực của việc lập kế hoạch sự kiện. Tôi đã quyết tâm trở thành một chuyên gia trong mỗi lĩnh vực của công việc mà mình đang theo đuổi. Tôi cực kỳ thỏa mãn khi thấy mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch và khách hàng có một khoảng thời gian tuyệt vời trong bữa tiệc của họ.

Lần đầu tiên tôi bắt đầu quan tâm đến tổ chức sự kiện khi mẹ tôi quyết định tái hôn. Tất cả những người bạn của bà ấy đã cố gắng khuyên với bà ấy nên tổ chức hôn lễ như thế nào, nhưng tôi khuyến khích mẹ tôi lên kế hoạch để có một buổi lễ thật đặc biệt. Vì không ai giúp mẹ tôi lên kế hoạch cho hôn lễ, tôi đã đảm nhận vai trò là người lập kế hoạch đám cưới cho mẹ. Tôi khi đó chỉ mới 21 tuổi, nhưng chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, tôi đã lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới cho mẹ và nó đã diễn ra một cách tốt đẹp.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian quan tâm đến thư ứng tuyển của tôi. Tôi chắc chắc sẽ tìm hiểu thêm về Cloud Clearwater và khách hàng của công ty. Tôi tự tin rằng kinh nghiệm và tình yêu của tôi đối với việc tổ chức sự kiện sẽ chứng minh tôi là một sự phù hợp tuyệt vời cho vị trí người quản lý sự kiện tại Cloud Clearwater.

Trân trọng,

Ebony Moore”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY 
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70527

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER