Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Trợ Lý Y Tế Được Chứng Nhận

?Một ngành nghề nghe sao quá đỗi xa lạ có khiến bạn thắc mắc?

?Bạn muốn tìm hiểu về công việc này nhiệm vụ ra sao?

Ngay bây giờ bạn sẽ được biết công việc Trợ lý Y tế được Chứng nhận là gì qua những thông tin dưới nha !

Trợ lý Y tế được Chứng nhận là những trợ lý y tế đã nhận và đáp ứng các yêu cầu chứng nhận do Hiệp hội hỗ trợ Y tế Hoa Kỳ ( AAMA ) đặt ra. Với nhu cầu cao đối với các cơ sở chăm sóc sức khỏe và các quy trình và hướng dẫn ngày càng tăng của ngành, các Trợ lý Y tế được Chứng nhận đang có nhu cầu nhiều hơn bao giờ hết và nhu cầu dự kiến sẽ tiếp tục tăng lên. Công việc của họ có thể thay đổi nhiều tùy thuộc vào nhu cầu của cơ sở y tế và chuyên môn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe chủ trì.

?Nhiệm vụ công việc:

  • Thực hiện nhiệm vụ hành chính cơ bản.
  • Lập lịch hẹn.
  • Chăm sóc bệnh nhân.
  • Nhiệm vụ lâm sàng ( lấy máu, lấy và ghi các dấu hiệu quan trọng, điện tâm đồ…).
  • Giúp bác sĩ trong các buổi khám bệnh và hẹn khám định kỳ.

Và trên thực tế có thể thấy, hầu hết các Trợ lý Y tế sẽ thực hiện kết hợp các nhiệm vụ lâm sàng và hành chính do cơ sở chăm sóc sức khỏe mà họ làm việc.

?Kỹ năng cần trang bị:

  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng truyền đạt ý tưởng.
  • Kỹ năng phân tích tốt.
  • Kỹ năng kỹ thuật liên quan đến công việc.
  • Tận tâm và nhiệt huyết
  • Biết cách chăm sóc. 

Do đó từ những thông tin trên nếu bạn đang là một Trợ lý Y tế được Chứng nhận Trợ hay là một người có niềm đam mê với công việc này thì lá thư dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có được vị trí việc làm trong ngành nghề bạn mong muốn.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 21 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Phản hồi tin tuyển dụng của bạn trên SimplyHosystem.com, tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí Trợ lý Y tế được Chứng nhận của bạn tại Trung tâm Y tế Centurion. Trong hai năm qua, tôi đã đảm nhận vai trò Trợ lý Y tế tại Phòng khám sức khỏe Foundry ở California. Và cho đến bây giờ, tôi hy vọng rằng bản thân có cơ hội làm việc tại cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín của bạn.

Về trình độ học vấn, tôi đã nhận được Chứng chỉ Hỗ trợ Y tế từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Clearwater. Trong thời gian làm việc tại Clearwater, tôi đã trang bị cho mình một loạt các kỹ năng công việc giúp tôi sẵn sàng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ y tế. Sau khi đạt được chứng chỉ, tôi có hai năm kinh nghiệm làm việc với tư cách là trợ lý y tế tại Phòng khám sức khỏe Foundry.

Theo thông tin đăng tuyển của Trung tâm Y tế hiện đang tìm kiếm một ứng viên được đào tạo, có kinh nghiệm và quen thuộc với cả công việc tiếp đón khách hàng và hành chính văn phòng của một cơ sở y tế. Đồng thời Trung tâm cũng đang tìm kiếm một trợ lý có thể xử lý các yêu cầu về mã hóa y tế và bảo hiểm. Tôi cảm thấy rằng bản thân tôi đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn này. Cũng như chính tôi đã có kinh nghiệm trong công việc lâm sàng và thực hiện các công việc quan trọng như nhịp tim và huyết áp. Bên cạnh đó tôi hỗ trợ các y tá trong các bản vẽ máu và được đào tạo để sử dụng các thiết bị y tế công nghệ cao.

Đính kèm một lá thư giới thiệu từ người chủ cũ của tôi tại Phòng khám sức khỏe Foundry. Trong đó, cô ấy nhấn mạnh kỹ năng của tôi trong việc thực hiện các quy trình lâm sàng, làm theo hướng dẫn của nhân viên và xử lý thông tin bệnh nhân theo HIPAA. Ngoài ra, tôi cũng là  một nhân viên siêng năng với niềm đam mê giúp đỡ những bệnh nhân từ mọi hoàn cảnh. Và mong rằng tôi có được cơ hội làm việc với Trung tâm Y tế để tôi có thể chứng minh tất cả những kinh nghiệm và khả năng này của bản thân. Nếu Trung tâm Y tế muốn đặt lịch hẹn phỏng vấn với tôi, vui lòng gửi email cho tôi theo địa chỉ annalise.sinclair@email.com. Tôi cũng có thể được liên lạc qua điện thoại hoặc tin nhắn. Cuối cùng với bất kì câu hỏi nào được đặt ra tôi cũng sẽ luôn sẵn lòng để trả lời hết khả năng của mình. 

Trân trọng,

Annalise Sinclair”

——————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70187

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER