Mẫu Cover Letter Cho Vị Trí Kỹ Sư Vận Hành Phát Triển

 

?Giới Thiệu Chung:

Một DevOps ( development operations) là người đưa ra các vấn đề liên quan đến phần mềm và các bước tiến hành để vận hành và phát triển các phần mềm đó. Một kỹ sư DevOps giúp hai bên dễ dàng nêu ra những phản hồi để thực hiện quy trình một cách hợp lý, đồng thời giảm bớt thời gian trong quy trình thực hiện.

?Nhiệm Vụ:

  • Có kiến thức nhất định ở cả hai mảng: vận hành và phát triển phần mềm
  • Hỗ trợ lập kế hoạch và phát triển các mã hóa mới để xây dựng hệ thống mới
  • Giám sát việc phát hành các tính năng mới từ phát triển đến nhân viên để đảm bảo rằng phần mềm khi được ra mắt không có sai sót nào.
  • Theo dõi tính bảo mật của các chương trình mới để có thể kịp thời phát hiện bất kỳ lỗ hổng nào có thể dẫn đến các mối đe dọa về bảo mật.

?Lương Trung Bình:

$46,000 – $ 229,000/năm

?Yêu Cầu:

  • Bằng cấp: tối thiểu là bằng cử nhân về khoa học máy tính, dữ liệu lập trình và các ngành có liên quan hoặc có thể trong lĩnh vực về kỹ sư.
  • Giấy chứng nhận : RHCE, AWS DevOps Engineer-Professional…
  • Có kiến thức về hệ điều hành, viết chương tình, điện toán đám mây…
  • Một số kỹ năng cơ bản như: kỹ năng về công nghệ, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ  năng quản lý thời gian…

?Mẫu Thư Xin Việc:

Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

Ngày 13 tháng 7 năm 2019

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất hào hứng về việc nộp đơn ứng tuyển vào vị trí kỹ sư DevOps tại Flagship Engineering. Tôi có khả năng phân tích cần thiết liên quan đến lập trình và có cái nhìn tổng quát để thực thi công việc một cách sáng tạo và độc đáo. Tôi cũng thích các việc theo dõi tiến độ các dự án, tổ chức mọi người và phân công công việc phù hợp với từng thành viên để họ có thể phát huy hết tài năng. Tôi rất vui mừng và mong chờ được trở thành thành viên của Flagship và có thể phát huy hết tài năng của bản thân cho công việc.

Tôi bắt đầu công việc IT với tư cách là một người phát triển phần tĩnh của web tại Crossover Software. Công việc này đòi hỏi phải có sự kết hợp với các nhóm các nhà phát triển để viết các ứng dụng với các chức năng khác nhau từ các trò chơi di động đến tìm kiếm thuật toán và các gói phát hiện phần mềm độc hại. Hợp tác với các nhà phát triển khác không chỉ mài giũa kỹ năng lập trình mà còn dạy cho tôi giá trị của làm việc hiệu quả với người khác và biết cách chia nhỏ nhiệm vụ để tăng năng suất và duy trì tinh thần đồng đội. Sau đó tôi đã trở thành một kỹ thuật viên an ninh mạng tại Centurion Technologies, thiết kế phần mềm mã hóa và hướng dẫn khách hàng sử dụng.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, an ninh mạng, và thuyết trình trước đám đông, tôi quyết định tận dụng các kỹ năng trên để trở thành kỹ sư DevOps tại Innovation Software Solutions. Làm việc với đội ngũ hoạt động CNTT phối hợp Helm, tôi đã có thể thiết kế các đường ống CI / CD đã cải thiện khả năng thiết kế, gỡ lỗi và phát hành phần mềm của công ty hơn 20% trước đây.

Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được sử dụng tài năng của mình để giúp đỡ cho công ty và các khách hàng. Tôi không tin rằng có bất kỳ mâu thuẫn nào giữa việc viết các chương trình một cách logic với việc là một người cởi mở, dễ giao tiếp. Và tôi rất hy vọng có thể cho công ty thấy cách mà tôi dung hòa hai khía cạnh đó khi chúng ta được làm việc chung với nhau.

Trân trọng,

Jax Sampson.


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68624

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER