Deadline: 25/01/2022

[Online] Cơ Hội Nhận Nhiều Giải Thưởng Hấp Dẫn Khi Tham Gia Cuộc Thi Quảng Bá Địa Điểm Du Lịch “Tôi Dẫn Bạn Đến Nơi Này”

?GIỚI THIỆU

Điểm thu hút khách du lịch là một địa điểm thú vị mà khách du lịch ghé thăm, đặc biệt là vì giá trị tự nhiên hoặc văn hóa vốn có hoặc đã được trưng bày, ý nghĩa lịch sử, vẻ đẹp tự nhiên hoặc xây dựng, mang lại sự thư giãn và giải trí. Những địa điểm có vẻ đẹp tự nhiên như bãi biển, khu nghỉ dưỡng đảo nhiệt đới, vườn quốc gia, núi, sa mạc và rừng, là những ví dụ về các điểm du lịch truyền thống mà mọi người có thể đến thăm. Các điểm du lịch văn hóa có thể bao gồm các địa điểm lịch sử, địa điểm tổ chức sự kiện lịch sử quan trọng, di tích, đền cổ, vườn thú, hồ nước, bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật, vườn thực vật, các tòa nhà và công trình kiến ​​trúc, công viên giải trí và lễ hội, bảo tàng lịch sử, tác phẩm nghệ thuật, cộng đồng dân tộc, các sự kiện văn hóa, lịch sử. Các chuyến tham quan nhà máy, di sản công nghiệp, xưởng thủ công và nghệ thuật sáng tạo là đối tượng của các ngách văn hóa như du lịch công nghiệp và du lịch sáng tạo. Nhiều điểm du lịch cũng là thắng cảnh hay các sự kiện thể thao như một trận bóng đá, cuộc đua Công thức 1 hoặc đua thuyền buồm cũng có thể thu hút khách du lịch.

Bạn đang quan tâm đến du lịch? Nung nấu ý tưởng sáng tạo các sản phẩm truyền thông về chủ đề này? Muốn lan tỏa những vẻ đẹp của quê hương bạn đang sống cho mọi người? Vậy hãy tham gia cuộc thi “Tôi dẫn bạn đến nơi này” với nội dung là quảng bá địa điểm du lịch của nơi bạn đang sống.

?ĐỐI TƯỢNG DỰ THI: độ tuổi từ 16 trở lên.

?HÌNH THỨC SẢN PHẨM DỰ THI

  • Phim ngắn, phóng sự, đồ họa chuyển động 
  • Truyện tranh, tranh vẽ, poster, ảnh chụp
  • Podcast
  • Tiktok

Mỗi tác giả có thể gửi nhiều sản phẩm dự thi. Có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm 02 người trở lên. 

?CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Tất cả các bài dự thi đều được nhận một bộ link sách:  BBC Top 100 E Books, Full từ điển CFA-ACCA, Big step Toeic, giáo trình Hán ngữ, v..v…. Và đặc biệt mỗi bạn/nhóm dự thi đều được nhận Certificate chứng nhận tham gia cuộc thi.
  • Duy nhất 1 Giải được cộng đồng mạng tương tác nhiều nhất sẽ được tặng thêm 1 cuốn sách được gửi qua đường bưu điện.

?LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=60268

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER