Deadline: 04/01/2022

[Toàn Quốc] La Felicidad Mở Đơn Tuyển Core Team Gen 1

? GIỚI THIỆU CHUNG

Mỗi người là một viên ngọc với vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và đáng được nâng niu, trân quí. Ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ mỗi viên ngọc góp phần chiếu sáng lòng đại dương sâu thẳm, và ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ mỗi chúng ta cũng có thể thắp sáng những góc u tối trong cuộc sống, trong tâm hồn con người.

Nhưng, bạn biết không, những thế lực bóng tối vẫn không ngừng cố ý lấn át đi ánh sáng đẹp đẽ của cuộc sống. Hằng ngày, chúng ta vẫn bàng hoàng, nhức nhối trước bao vụ việc xâm hại và quấy rối tình dục, chứng kiến bao người phụ nữ cố gắng thoát khỏi sự cưỡng bức của những gã đàn ông lạ mặt, và bao đứa trẻ đánh mất tuổi thơ bởi những ám ảnh tâm lý nặng nề. Những kẻ quấy rối đã tạo ra vết xước khó có thể xóa mờ trên những viên ngọc, đã vô tình vùi dập những viên ngọc quý vào trong cát, vào lòng đất sâu thẳm.

Thấu hiểu điều đó, La Felicidad muốn trở thành chiếc vỏ sò bao bọc những viên ngọc quý giá khỏi thế lực xấu xa, hay cũng là bảo vệ mỗi chúng ta khỏi những kẻ quấy rối tình dục. Với cái tên “La Felicidad” mang nghĩa “niềm hạnh phúc” trong tiếng Tây Ban Nha, cùng hình ảnh con sò làm chủ đạo, biểu tượng cho “sanctuary – sự ôm ấp, bảo vệ”, chúng mình hi vọng rằng dự án có thể là chỗ dựa, đem đến nụ cười và hạnh phúc cho mọi người, bất kể giới tính hay độ tuổi. Đặc biệt, hình ảnh viên ngọc sáng bên trong con sò chính là hướng tới các nạn nhân bị xâm hại tình dục – ai cũng đẹp và xứng đáng được trân trọng, nâng niu, bảo vệ. Hơn thế nữa, không chỉ dừng lại ở việc “chống lại”, dự án còn mong muốn truyền đạt đến các bạn việc “nhận ra” và “tránh xa” những hiện tượng lạm dụng tình dục, để có thể có một cái nhìn toàn diện và đa chiều hơn, hướng tới một xã hội văn minh tốt đẹp. Chiếc vỏ sò với sứ mệnh cao cả ấy đang rộng mở chào đón những mảnh ghép quan trọng nhất để cùng nhau che chở và mài giũa những viên ngọc trở nên hoàn mỹ, tỏa ánh sáng lấp lánh, góp phần đẩy lùi bóng tối.

? ĐỐI TƯỢNG

  • Học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn quốc

? VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

  • Trưởng ban & Phó ban Nội dung
  • Trưởng ban & Phó ban Truyền thông
  • Trưởng ban & Phó ban Nhân sự
  • Trưởng ban & Phó ban Tài chính – Đối ngoại

? QUYỀN LỢI 

  • Nhận certificate của dự án khi hoàn thành đúng và đủ công việc.
  • Được trau dồi kiến thức chuyên môn và các kĩ năng mềm khác.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Tích lũy, học hỏi kinh nghiệm về quản lí và tổ chức sự kiện.
  • Cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

THỜI GIAN ỨNG TUYỂN

  • Vòng đơn: 15/12/2021 – 04/01/2022
  • Vòng phỏng vấn: 06/01/2022 – 10/01/2022
  • Thời gian làm việc: 6 tháng

? THÔNG TIN CHI TIẾT

Xem tổng quan dự án và JD: TẠI ĐÂY

? ỨNG TUYỂN NGAY: TẠI ĐÂY

La Felicidad hi vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên chặng đường sắp tới để cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực, góp phần tạo nên một cuộc sống tươi đẹp!

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=54907

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER