Deadline: 20/12/2021

[HN] STV – Câu Lạc Bộ Truyền Hình Sinh Viên Chính Thức Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 16

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, STV đã chính thức quay trở lại với đợt tuyển thành viên “STV 16” lớn nhất trong năm rồi đây!

? GIỚI THIỆU:

STV – Câu lạc bộ truyền hình sinh viên là câu lạc bộ trực thuộc Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bước sang tuổi đời thứ 16, STV ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trong việc đào tạo nghiệp vụ báo chí – truyền thông, ngày càng có được sự đón nhận và tin tưởng của các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực báo chí – truyền thông nói chung cũng như lĩnh vực truyền hình nói riêng.

STV 16 – Được lấy cảm hứng từ tàu Apollo 16 – con tàu đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Và đó cũng chính là hy vọng của STV: cùng với sự góp sức của các bạn, STV sẽ thành công và phát triển vượt bậc như con tàu Apollo.

? VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: Thông qua chuyến tàu “STV 16”, STV mong muốn được chiêu mộ những phi hành gia trẻ tài năng, nhiệt huyết theo mô hình 4 Ekip:

  • Ekip Tin tức
  • Ekip Giải trí
  • Ekip Truyền thông
  • Ekip Quay phim

? ĐỐI TƯỢNG: Sinh viên ở tất cả trường đại học tại Hà Nội

? ĐẾN VỚI STV, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC VÔ VÀN QUYỀN LỢI HẤP DẪN:

  • Được thỏa mãn niềm yêu thích, đam mê với lĩnh vực báo chí – truyền thông thông qua các hoạt động như viết bài, dựng phim, chụp ảnh…
  • Được tập huấn và học hỏi nhiều kĩ năng liên quan đến truyền hình, bổ sung kiến thức, kĩ thuật dựng phim, đồ họa… miễn phí từ các anh chị sinh viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm.
  • Ngoài việc trực tiếp được tham gia vào quá trình sản xuất các sản phẩm (media, magazine..) bạn còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thú vị khác do câu lạc bộ và đoàn trường Học viện tổ chức như: Chiếu phim hàng tháng, du lịch, tham quan, off, trở thành khách mời cho những sự kiện liên quan đến truyền thông, truyền hình do VTV, VTC, Ban chấp hành đoàn, câu lạc bộ… tổ chức.
  • Gặp gỡ những người bạn mới nhiệt tình, cùng chung sở thích và đam mê.

? ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây

? THÔNG TIN CHI TIẾT: Tại đây

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=54080

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER