Deadline: 15/12/2021

[Nhật Bản] Học Bổng Bán Phần “Z Zurich Foundation Scholarship” Và Cơ Hội Tham Gia Hội Nghị One Young World Summit 2022

GIỚI THIỆU CHUNG

Z Zurich Foundation là một quỹ từ thiện có văn phòng tại Zurich (Thụy Sĩ) được thành lập với sứ mệnh tiếp thêm sức mạnh cho những người dễ bị tổn thương để họ có thể bảo vệ bản thân tốt hơn trước những rủi ro, thích ứng và phát triển tốt hơn trong thế giới đang ngày càng thay đổi nhanh chóng. Z Zurich Foundation luôn hy vọng vào một thế giới bình đẳng, nơi mọi người đều có quyền độc lập, quyền lựa chọn và quyền làm chủ tương lai của chính họ.

Z Zurich Foundation hoạt động dựa trên 3 mảng chính: thích ứng với biến đổi khí hậu, cải thiện sức khỏe tinh thần và thực hiện công bằng xã hội. Z Zurich Foundation tin rằng chìa khóa để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn chính là kết nối – thúc đẩy mối quan hệ giữa những người mong muốn giúp đỡ và những người cần sự trợ giúp và cùng nhau giải quyết những thách thức của xã hội. Đây là lý do Z Zurich Foundation cam kết hỗ trợ suất học bổng bán phần “Z Zurich Foundation Scholarship” tuyển chọn ra 16 nhà lãnh đạo trẻ có sức ảnh hưởng để tham gia  One Young World Summit 2022, một diễn đàn quốc tế dành cho các nhà lãnh đạo trẻ được tổ chức tại Tokyo.

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo trẻ đang nỗ lực để giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu và những tác động của nó đối với xã hội; nâng cao sức khỏe tinh thần hoặc tạo ra một xã hội bình đẳng hơn, hãy tự tin đăng ký ngay học bổng này vì Z Zurich Foundation đang tìm kiếm những tài năng trẻ như bạn.

LỢI ÍCH HỌC BỔNG

  • Được tham gia hội nghị One Young World Summit 2022, tổ chức tại Tokyo vào giữa tháng 5/2022
  • Được tham gia vào các chương trình học bổng khác do Z Zurich Foundation tài trợ, bao gồm các buổi gặp gỡ và thương thảo cùng với phái đoàn của tập đoàn bảo hiểm Zurich, được tổ chức trước và sau hội nghị One Young World Summit. Điều này tạo cơ hội cho bạn quảng bá hình ảnh và nâng cao được sức ảnh hưởng trong cộng đồng
  • Hỗ trợ chi phí khách sạn lưu trú tại Tokyo từ ngày 15 đến ngày 19 tháng 5/ 2022
  • Hỗ trợ vé máy bay khứ hồi đến Tokyo, chi phí di chuyển đường bộ khi di chuyển giữa các địa điểm tổ chức hội nghị
  • Miễn phí dịch vụ ăn uống bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

TIÊU CHÍ TUYỂN CHỌN

  • Ứng viên từ 18-30 tuổi tại thời điểm diễn ra hội nghị One Young World Summit 2022
  • Có hứng thú, quan tâm đến các vấn đề toàn cầu và ở địa phương.
  • Thể hiện được nguyện vọng tạo ra sự thay đổi tích cực cho xã hội và cam kết có thể thực hiện được
  • Sẵn sàng tham gia cộng tác với các ứng viên được nhận học bổng khác, với mọi người trong tổ chức và người cùng tham gia hội nghị
  • Có đóng góp tích cực, đạt được thành tựu trong một trong các lĩnh vực sau:
    • Thích ứng với biến đổi khí hậu
    • Cải thiện sức khỏe tinh thần
    • Duy trì, thực hiện công bằng xã hội.

ĐĂNG KÝ HỌC BỔNG TẠI ĐÂY

THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49971

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER