Cùng Xem Đại Sứ Thu Ngân Chinh Phục Khóa Học Miễn Phí Về Phát Triển Cá Nhân Từ YSEALI Ra Sao?

?Chào các bạn, lại là Ngân Bi đây !! Mình vừa hoàn thành khóa học “Strategies for Personal Growth and Development”. Đây là một khóa học thực sự rất hay và bổ ích nên mình muốn lan toả nó đến mọi người?

Không có mô tả.

?Trước hết, để có cái nhìn tổng quan nhất về khóa học, chúng ta cùng tìm hiểu qua một chút về YSEALI nhé:

Được công bố năm 2013, Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) là chương trình nổi bật của chính phủ Hoa Kỳ nhằm tăng cường phát triển năng lực lãnh đạo và kết nối trong khu vực Đông Nam Á. Thông qua một loạt các chương trình, bao gồm trao đổi giáo dục và văn hóa Mỹ, giao lưu ở cấp độ khu vực, và các quỹ tài trợ, YSEALI hướng tới xây dựng năng lực lãnh đạo của thanh niên trong khu vực, tăng cường quan hệ giữa Hoa Kỳ và Đông Nam Á, và bồi dưỡng một cộng đồng ASEAN. YSEALI tập trung vào các chủ đề quan trọng mà thanh niên trong khu vực quan tâm như: Tinh thần tích cực của công dân, môi trường và quản lý tài nguyên thiên nhiên, khởi nghiệp và phát triển kinh tế.

Khóa học do YSEALI tài trợ này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức thú vị về “một list” những cách thức giúp bạn phát triển doanh nghiệp, tổ chức và kỹ năng cá nhân của mình.

?NỘI DUNG KHÓA HỌC:

Bài 1. Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: Bài học về cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bạn trang bị kiến thức trở thành người lãnh đạo và tăng cường sự tự tin trong việc ra quyết định của bạn.

Bài 2. Xây dựng mối quan hệ: Biết cách xây dựng mối quan hệ hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Bài học này hướng dẫn bạn cách tạo lập những mối quan hệ tích cực, hữu ích và những công việc cần thiết để duy trì nó.

Bài 3. Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: Cho dù đó là bài phát biểu trong cuộc họp hay thuyết trình trước sếp hoặc khách hàng, thì việc diễn thuyết trước đám đông là điều cần thiết để thành công. Bài học này sẽ mang đến cho bạn cách viết và trình bày một bài phát biểu rõ ràng bằng ngôn ngữ súc tích, thuyết phục.

?THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Tài trợ: YSEALI
  • Giáo viên: Allison Shapira, Dr. D. Christopher Kayes, Sadhana
  • Hình thức: 100% online
  • Ngôn ngữ: tiếng Anh
  • Nhận chứng chỉ từ YSEALI sau khi làm bài quiz đạt 100%
  • DEADLINE: No Deadline

✨CẢM NHẬN CÁ NHÂN

1. ƯU ĐIỂM :

  • Bản thân mình thấy khóa học này được chuẩn bị rất “có tâm”. Toàn bộ khóa học được chia ra làm nhiều bài giảng nhỏ và mỗi bài giảng chỉ kéo dài từ 3 – 5 phút, tránh cảm giác nhàm chán khi ngồi nghe quá lâu. Nội dung súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu kết hợp với body language… tạo nên sự thu hút và điểm nhấn đối với người nghe.
  • Đặc biệt hơn nữa, khóa học hoàn toàn bằng TIẾNG ANH nên đã giúp mình khá nhiều trong cách chỉnh sửa lỗi phát âm và thể hiện cảm xúc trong từng câu nói sao cho đạt được hiệu quả giao tiếp cao nhất.
  • Cuối khóa sẽ có một bài test nho nhỏ để giúp chúng ta củng cố lại nội dung vừa học. Và đây cũng chính là cơ hội để các bạn ẵm về em chứng chỉ vô cùng xịn xò của YSEALI đấy

2. HẠN CHẾ: Nhược điểm duy nhất của khoá học này chính là khoá học này hoàn toàn bằng tiếng Anh, điều này sẽ gây khó khăn cho những bạn không có nền tảng cơ bản về tiếng Anh.

⭐Tổng kết số điểm đánh giá cá nhân: 9.5/10

Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến iVolunteer Vietnam vì đã cho mình cơ hội biết đến những khóa học bổ ích và thú vị như vậy. Một lần nữa, xin chúc tổ chức sẽ ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và luôn cống hiến hết sức để mở ra những cơ hội phát triển cho cộng đồng .

?Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học và đăng kí ngay tại đây nhé: https://ivolunteervietnam.com?p=3947

_______________

Cảm ơn các Đại sứ – iVolunteer Ambassador đã học tập chăm chỉ, tích cực và lựa chọn đồng hành cùng iVolunteer Vietnam trên con đường phát triển và khai phá bản thân!

________________

?Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

?Tham gia với chúng mình ngay tại: https://bit.ly/DaisuTruyenthong_iVolunteerVietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=49422

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER