Deadline: 12/10/2021

[Online] Cơ Hội Nâng Cao Kỹ Năng Ứng Tuyển Qua Sự Kiện “Spark Career Program” Tổ Chức Bởi VOCO Center

Spark Career là chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng ứng tuyển toàn diện được thiết kế chuyên sâu dành riêng cho các bạn sinh viên những năm cuối theo học các khối ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin. Thực tế hơn nữa, SPARK CAREER sẽ giúp các bạn tự tin giành lấy cơ hội bắt đầu sự nghiệp với vị trí công việc tốt tại các công ty, tập đoàn công nghệ đình đám thông qua chương trình thực tập tại:
⭐️ VNG – Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam
⭐️ LAZADA & TIKI – Hệ sinh thái thương mại tất cả trong một
⭐️ McKinsey – Công ty tư vấn quản lý toàn cầu
(Danh sách sẽ liên tục được cập nhật)
? Lợi ích khi tham gia sự kiện: 
Top 10% sinh viên tham gia hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo nâng cao năng lực tuyển dụng (5 buổi) trang bị:
▪ Định hướng nghề nghiệp và cập nhật nhu cầu thị trường
▪ Đào tạo kỹ năng ứng tuyển chuyên nghiệp và tư duy
▪ Đào tạo kỹ năng Tiếng Anh, thể hiện năng lực STEM
? Chương trình bao gồm: Tọa đàm kết nối – Tương Lai Nguồn Nhân Lực Công Nghệ Tại Việt Nam gồm 4 buổi đào tạo:
  • Buổi 1: Hướng nghiệp & kỹ năng tìm việc cao cấp: Thấu hiểu bản thân & hiểu rõ kỳ vọng của nhà tuyển dụng. Từ đó có được những phương pháp ứng tuyển & chứng minh năng lực phù hợp.
  • Buổi 2: Tư duy phản biện & kỹ năng giải quyết vấn đề: Từ lý thuyết đến thực hành, trải nghiệm áp dụng giải quyết vấn đề trong các tình huống thực tiễn tại các doanh nghiệp đa quốc gia.
  • Buổi 3: Kỹ năng phỏng vấn & Email Tiếng Anh: Trang bị kiến thức về kỹ năng viết email & phỏng vấn bằng Tiếng Anh đồng thời tham gia trải nghiệm phỏng vấn thực tế cùng các doanh nghiệp đối tác là những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
  • Buổi 4: Kỹ năng làm việc nhóm trong môi trường đa quốc gia: Thế nào là lắng nghe chủ động? Phương pháp phối hợp cùng đội nhóm & phát huy năng lực đồng đội như thế nào? Cùng các trải nghiệm thực tế trong các tình huống giải quyết xung đột.
  • Bài kiểm tra cuối khóa: Học viên được cấp chứng chỉ khi đạt các yêu cầu của chương trình.

? Ban tổ chức:

  • VOCO CENTER – Trung tâm hướng nghiệp & đào tạo trực tuyến Việt Nam với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu & giá trị nhân tài trẻ Việt
  • EVEREST EDUCATION – Trung tâm đào tạo ngôn ngữ & kỹ năng chuẩn quốc tế với mong muốn khơi dậy đam mê học hỏi ở từng tài năng trẻ. Chương trình luyện thi Spark IELTS, tập trung vào tính thực hành và độ hiệu quả, cam kết mục tiêu 6.5+ sau 6-9 tháng đào tạo.
  • G.A.P Institute- Học viện được thành lập bởi một nhóm giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển giới trẻ ở khắp các ngành khác nhau để gây dựng thế hệ nhân tài cho nền kinh tế hội nhập với hai sứ mệnh: Thu hẹp khoảng cách giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Quốc tế – Xóa bỏ rào cản khác biệt giữa giảng đường đại học với môi trường làm việc thực tế.

? Timeline:

1️⃣ Phase 1 (28/09 – 12/10): ĐƠN ĐĂNG KÝ – Registration Form: Hoàn thành đơn đăng ký để tham gia vào hội nhóm độc quyền cùng các bạn đồng trang lứa.
2️⃣ Phase 2 (16/10): TỌA ĐÀM – Industry Roundtable:  Hội nghị bàn tròn kết nối cộng đồng sinh viên khối ngành kỹ thuật cùng các chuyên gia đầu ngành & lãnh đạo doanh nghiệp nhằm hiểu rõ nhu cầu của cả hai bên để cùng đi đến một kế hoạch hành động cụ thể.
3️⃣ Phase 3 (18/10 – 31/10): ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU – Intensive Training Series:  Giai đoạn đào tạo chuyên sâu về Tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề – trang bị cho bạn sinh viên có hành trang để thực chiến, giúp các bạn có được công việc với mức lương hứa hẹn trong tương lai.
4️⃣ Phase 4 (03/11 – 05/11): KẾT NỐI & PHỎNG VẤN VỚI CÁC DOANH NGHIỆP – Connecting & Matching: Các bạn sinh viên tiềm năng nhất sau khi hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa sẽ được lựa chọn để đi thẳng vào quy trình tuyển dụng của các đối tác trong ngành.
5️⃣ Phase 5 (08/11): Internship On Board: Các bạn tham gia xuất sắc nhất của chương trình sẽ nhận được những suất thực tập với mức lương hứa hẹn hậu hĩnh và kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
? Thông tin sự kiện: 
  • Đối tượng tham gia: sinh viên kỹ thuật, công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên nói chung muốn tìm kiếm cầu nối thực tập
  • Phí tham gia: Miễn phí
  • Cách thức tham gia: Điền thông tin trong phần đăng ký trong link chi tiết sự kiện bên dưới

? Thông tin chi tiết sự kiện và đăng ký tham gia tại đây

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=42530

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER