Deadline: 08/12/2021

[Online] Chương Trình “Online Career Fair Mùa 05” Do Company Insider Tổ Chức

DEADLINE: 08/12/2021

☀ Company Insider mùa 05 đã chính thức trở lại với thông điệp “????? ???? ??????”, mang theo sứ mệnh trở thành người đồng hành đáng tin cậy, luôn “soi sáng” hành trình chinh phục nghề nghiệp của bạn – từ những bước đầu tiên cùng trang bị những kiến thức kỹ năng, theo sau là quá trình khẳng định và thử thách bản thân cho đến bước cuối cùng khi bạn trở thành một “nhà trình diễn” tài ba, tự tin “tỏa sáng” trên “sân khấu” sự nghiệp của mình.

Trên chặng đường dài phía trước, Company Insider sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội vàng để bứt phá giới hạn bản thân thông qua 04 hoạt động chính chỉ có tại Company Insider mùa 05:

  • Webinar Series (17/09 – 25/11)
  • Business Case Competition (01/11 – 16/12)
  • Mock Interview (15/11 – 16/12)
  • Online Career Fair (08/12 – 16/12)

? Webinar Series (17/09 – 25/11)

Hành trình đầu tiên Company Insider đồng hành cùng bạn chính là Webinar Series – Chuỗi Hội Thảo Trực Tuyến chỉ có tại Company Insider mùa 05. Trên tinh thần “??????? ??? ????”, chuỗi webinars là dịp để bạn đắm mình trong những kiến thức, kinh nghiệm và có cơ hội rèn luyện những kỹ năng thiết thực nhất để khám phá và định hướng cho sự nghiệp sau này. Với nội dung tập trung vào 04 ngành nghề hot hit nhất: Marketing, Human Resources, Data Analysis và Supply Chain, hoạt động Webinar Series được tổ chức dưới 03 hình thức chính, bao gồm:

  • ?????? ???????: Hội tụ những kiến thức “tinh túy” nhất và kinh nghiệm “lăn xả” trên con đường sự nghiệp cũng như những góc nhìn đầy thực tế đến từ các anh chị “lão luyện” trong ngành.
  • ?????? ????????: Giúp sinh viên trang bị và lĩnh hội những kỹ năng không thể thiếu trên con đường chinh phục sự nghiệp.
  • ????????: Mở ra “chân trời mới” cho những bạn còn đang hoang mang về vấn đề học trái ngành.

? Business Case Competition (01/11 – 16/12)

Là một người trẻ nói chung và là một sinh viên kinh tế nói riêng, ắt hẳn khát khao khẳng định bản thân với thế giới và với chính mình luôn sục sôi trong bạn. Hiểu rõ mong muốn ấy, Business Case Competition được tổ chức, là nơi để bạn “?????? ????????”, là một cuộc thực chiến dành cho những bạn trẻ tài năng và bản lĩnh.
Tham gia cuộc thi, bạn sẽ có cơ hội:

  • Thách thức bản thân giải quyết các tình huống “căng não” và thử thách thực tế đến từ các doanh nghiệp lớn.
  • Thể hiện và phát huy hết khả năng để thực chiến trên thương trường.

? Mock Interview (15/11 – 16/12)

Sau một thời gian dài trau dồi kiến thức và kỹ năng, bạn đã đủ tự tin để apply vào các doanh nghiệp. Thế nhưng, “Ấy khoan, mình nên viết những kỹ năng nào vào CV đây ta? ”, “Mình nên thể hiện bản thân với nhà tuyển dụng ra sao đây?”
Chớ hoang mang, vì Company Insider đã có Mock Interview – nơi giúp các bạn có cơ hội “??????? ??? ???? ??????”.

  • Mock Interview là hoạt động mô phỏng quy trình tuyển dụng và phỏng vấn của các công ty, doanh nghiệp lớn ở 04 nhóm ngành: Marketing, Human Resources, Data Analysis và Supply Chain.
  • Khi tham gia, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phỏng vấn thực tế với các Interviewer có kinh nghiệm dày dặn trong ngành tuyển dụng.

?Online Career Fair (08/12 – 16/12)

Sau những khoảng thời gian gần 03 tháng cùng nhau đồng hành, Company Insider tin chắc rằng lúc này, bạn đã trang bị đầy đủ những kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết trong ngành. Và đây chính là “???? ?? ?????”, là thời điểm bạn có thể phô diễn hết bản thân, tự tin tỏa sáng trước các tập đoàn lớn trong sự kiện Online Career Fair – sự kiện lớn nhất của Company Insider.
Hội chợ việc làm trực tuyến Company Insider Online Career Fair 2021 Mùa 5 dự kiến diễn ra vào 08/12/2021 – 16/12/2021 hứa hẹn mang đến những hoạt động thú vị nhất mà bạn không thể bỏ lỡ, gồm có:

  • ?????? ?????? ????: Hội chợ Việc Làm Trực Tuyến – nơi sinh viên có thể cập nhật và ứng tuyển CV vào các job “hot hit” đến từ các tập đoàn lớn.
  • ??????????: Tại đây, các bạn có cơ hội nhận cố vấn nghề nghiệp từ các anh chị giàu kinh nghiệm ở 07 nhóm ngành: Marketing, Sales, Human Resources, Data Analysis, Supply Chain và Finance.
  • ????? ??????????: Cuộc hội ngộ các anh chị đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước chia sẻ về hành trình chinh phục con đường Management Trainee.

? Link đăng ký: http://companyinsider.vn
? Thông tin liên hệ:

  • Email: companyinsider@ybox.vn
  • Hotline: 0847469697 (Ms.Linh Vân) | 0903459698 (Ms.Trà My)

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=36796

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER