Deadline: 14/03/2024

Tham Gia Ngay Chung Kết Cuộc Thi Vietnam Young Lions 2024 

Năm nay, cuộc thi Vietnam Young Lions – đấu trường danh giá nhất ngành Marketing & Communication tại Việt Nam hân hạnh có cơ hội đồng hành cùng ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM (UEH) để tổ chức sự kiện GRAND FINALE – Ngày hội lớn nhất toàn ngành! 

Với sự quy tụ của đông đảo các chuyên gia kỳ cựu trong ngành, các đại diện đến từ những doanh nghiệp lớn, và tất cả những người có niềm đam mê với Marketing, Truyền thông, và Sáng tạo, GRAND FINALE sẽ là điểm đến sôi động nhất toàn ngành trong ngày 14/04 năm nay! 

Nếu cũng là một trong những nhân lực trẻ tài năng của lĩnh vực Tiếp thị & Truyền thông, đây sẽ là cơ hội để bạn học hỏi từ các tài năng trẻ và mở rộng kết nối với những đồng nghiệp trong ngành. Nhanh tay đăng ký để giữ slot tham dự GRAND FINALE của Vietnam Young Lions 2024 và đón chờ những gương mặt tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ tiếp theo! 

📍THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • GRAND FINALE Vietnam Young Lions 2024 
  • Thời gian: 14/04/2024 
  • Địa điểm: Hội trường A116 – Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH), Cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCMC. 

📍 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY 

📍 THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Facebook: AIM Academy

Nguồn: https://ivolunteer.vn/tham-gia-ngay-chung-ket-cuoc-thi-vietnam-young-lions-2024-s23951.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=144082

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER