Deadline: 10/04/2023

Sự Kiện Gặp Gỡ Đại Diện Chương Trình Tài Trợ Của Đại Sứ Quán Hoa Kỳ

Chương trình Tài trợ của Phòng Văn hóa – Thông tin, Đại sứ quán Hoa Kỳ mang tới cơ hội tài trợ cho nhiều nhóm cá nhân và tổ chức bao gồm cựu sinh viên các chương trình học bổng trao đổi của Chính phủ Hoa Kỳ, sinh viên tốt nghiệp từ các tổ chức giáo dục đại học tại Hoa Kỳ, và đại diện của các tổ chức phi lợi nhuận từ Hoa Kỳ cũng như Việt Nam.

Các chủ đề của chương trình năm nay đã được mở rộng, bao gồm hỗ trợ giải pháp cho các thách thức trong cộng đồng, thúc đẩy hợp tác văn hóa và giáo dục giữa Hoa Kỳ và Việt Nam, đồng thời tăng cường kết nối mạng lưới cựu sinh viên thông qua các sự kiện và hoạt động.

?MỤC ĐÍCH

Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức phiên thông tin đặc biệt nhằm giúp các đối tượng quan tâm tới Chương trình Tài trợ của Phòng Văn hóa – Thông tin có cơ hội gặp gỡ đại diện Chương trình và nhận được câu trả lời cho những thắc mắc cùng rất nhiều thông tin hữu ích khác. 

Đặc biệt là các bạn quan tâm nhưng không biết bắt đầu từ đâu, đang băn khoăn không biết những khoản tài trợ nào bạn đủ điều kiện nộp đơn hoặc làm thế nào để viết một đề án cạnh tranh.

?THÔNG TIN CHUNG

  • Đối tượng tham gia: Bất cứ ai quan tâm đến Chương trình Tài trợ của Phòng Văn hóa – Thông tin, Đại sứ quán Hoa Kỳ
  • Thời gian: 16h30, Thứ Hai, ngày 10/04/2023
  • Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

?ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY 

Nguồn: https://ivolunteer.vn/su-kien-gap-go-dai-dien-chuong-trinh-tai-tro-cua-dai-su-quan-hoa-ky-s19904.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=133085

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER