Deadline: 25/10/2022

Dự Án The Apricity Mở Đơn Tiền Sự Kiện Glimmer

?GIỚI THIỆU CHUNG
Cuộc sống là một bức tranh bất tận với từng tông màu tách biệt, có những mảng sáng diệu kỳ ươm đẫm màu cầu vồng, đan xen với những mảng màu ảm đạm với tông màu xám xịt như chìm thẳm trong nỗi u sầu. Dẫu vậy, bất kể hình vẽ nào cũng có những ý nghĩa và tầm quan trọng riêng của nó, nhận thức được điều này, sự kiện đầu tay của The Apricity – “Glimmer” ra đời.
“Glimmer” là nơi bạn có thể trải lòng về những bóng đen tâm lý và cùng nhau lan tỏa thông điệp rằng “Sau sự vẫy vùng giữa bao khó khăn chồng chất, thì ở cuối đường hầm luôn có ánh sáng và ta rồi cũng sẽ vượt qua.” “Glimmer”, hay thứ ánh sáng le lói giữa màn đêm đen, tuy còn nhỏ bé, leo lắt và chưa bừng sáng rực rỡ nhưng đó cũng chính là dấu hiệu cho tương lai đầy hi vọng. Tại “Glimmer”, hãy một lần nữa mở lòng ra, cùng san sẻ những đau thương với những con người xung quanh, cùng nhau tạo nên những sắc màu riêng biệt.

?TIMELINE

Thời gian diễn ra sự kiện: 28/09/2022 – 12/11/2022

  • Thời gian nhận bài dự thi: 11/10/2022 – 25/10/2022
  • Thời gian chấm thi: 25/10/2022 – 29/10/2022
  • Thời gian bình chọn: 30/10/2022 – 13/11/2022
  • Công bố kết quả: 19/11/2022 – 21/11/2022

?THỂ LỆ CUỘC THI

  • Nội dung:

-Các tác phẩm dự thi hướng về hai khía cạnh chính trong chủ đề về tổn thương tâm lý của bản thân/ người xung quanh các bạn.
-Bóng đêm trong tâm hồn (Khó khăn): Những nỗi tổn thương về tâm lý mà bạn đã trải qua
-Ánh dương nơi tăm tối (Vượt qua khó khăn): Quá trình và sự thay đổi tích cực bản thân nhận thấy được sau khi bạn vượt qua những khó khăn ấy.

Lưu ý:
-Các bạn có thể lựa chọn 1 trong hai nội dung bài thi trên. Hoặc, các bạn có thể chọn cả hai, tuy nhiên phải ghi rõ chú thích trong phần gửi bài làm.
-Những bạn dự thi với hình thức tranh vẽ, ảnh chụp cần nộp cho BTC một đoạn description ngắn về bài thi của mình.
-BTC The Apricity khuyến khích các bạn tự do sáng tạo theo cách hiểu và suy nghĩ của mình.

  • Hình thức:

-Vẽ tranh/thiết kế/ chụp ảnh theo chủ đề đã cho (màu sắc tự chọn).

-Viết bài: Viết ra những suy nghĩ và cảm nhận của các bạn về bức tranh, độ dài từ 200 – 1000 chữ, trình bày tự chọn.

Lưu ý:
-Thông tin của thí sinh sẽ được giữ kín, bài đăng sẽ được nhận diện qua số báo danh được thông báo cho thí sinh. (Thí sinh có thể sử dụng bút danh)
-Các bài dự thi của thí sinh được đăng trên fanpage của Dự án The Apricity sẽ bao gồm 2 phần: phần hình ảnh và phần giải thích để được bình chọn theo lượt tương tác like + share. Thời lượng bình chọn sẽ là một tuần kể từ khi bài dự thi được đăng, sau đó tính năng like + share sẽ bị khóa.

  • Cách thức bình chọn:

– 70% BGK chấm
– 30% lượt vote cộng đồng
1 like = 1 điểm
1 react (khác like/không tính phẫn) = 2 điểm
1 share = 3 điểm
Lưu ý: Người bình chọn phải like page và share bài post bình chọn chính thì lượt vote mới được tính.

?ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên có niềm đam mê với tâm lý học và muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân mình trên phạm vi toàn quốc.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=120364

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER