Deadline: 23/10/2022

Săn Ngay $5,000 Tài Trợ Dự Án Cho Các Nhiếp Ảnh Gia Từ Quỹ Bob And Diane Fund Annual Grant 2022

Được thành lập vào năm 2016, Quỹ Bob và Diane hỗ trợ kể chuyện bằng hình ảnh ghi lại bệnh Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ. Khoản tài trợ hàng năm này hỗ trợ việc hoàn thành, xuất bản, triển lãm hoặc trình chiếu nhiếp ảnh với số tiền là $ 5.000 USD. Người nhận tài trợ sẽ được công bố vào giữa tháng 11 trong Tháng của người chăm sóc quốc gia.

Gina Martin thành lập tổ chức phi lợi nhuận này để vinh danh cha mẹ cô là Bob và Diane Martin — những người bạn yêu trung học đã kết hôn 49 năm. Diane qua đời vì bệnh Alzheimer’s vào năm 2011 và Bob, người chăm sóc trung thành của cô, qua đời 3 tháng sau đó.

?THÔNG TIN CHUNG

  • Nội dung chủ đề : Bao gồm bất kỳ góc độ nào liên quan đến bệnh Alzheimer hoặc chứng sa sút trí tuệ – chăm sóc, điều trị, phục hồi, khoa học, v.v.
  • Đối tượng tham gia : Bất kỳ nhiếp ảnh gia nào trên toàn thế giới
  • Hình thức : Chỉ có hình ảnh tĩnh
  • Hạn nộp : 23/10/2022

?GIẢI THƯỞNG :Trợ cấp sẽ là $ 5.000 USD. Số tiền tài trợ sẽ được sử dụng để hoàn thành, xuất bản, triển lãm  hoặc sàng lọc tác phẩm đã nộp.

LƯU Ý : Nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ, BDF phải giữ lại 15% cho các mục đích thuế.

?ĐĂNG KÍ 

  • Nộp bài luận 250-500 từ bằng tiếng Anh mô tả dự án, tại sao công việc này lại quan trọng đối với bạn và cách bạn sử dụng khoản tài trợ để hoàn thành dự án. Đặt tên tệp bằng tên viết tắt và đề xuất của bạn ở cuối (ví dụ: GMM_Proposal).
  • Gửi 15-25 hình ảnh (đen / trắng hoặc màu). Đặt tên tệp bằng tên viết tắt của bạn và đánh số thứ tự cho mỗi hình ảnh ở cuối (ví dụ: GMM_01, GMM_02).
  • Tệp: 72dpi, RGB, 3000 pixel ở cạnh dài, jpegs, chú thích cho mỗi hình ảnh (không bao gồm tên của nhiếp ảnh gia trong chú thích).
  • Gửi tiểu sử và / hoặc CV bằng tiếng Anh dưới dạng PDF không quá 2 trang. Hãy chắc chắn bao gồm một email, vị trí và số điện thoại. Đặt tên tệp PDF bằng tên viết tắt và Tiểu sử của bạn ở cuối (ví dụ: GMM_Bio).
  • Đặt bài luận, hình ảnh và tiểu sử vào một thư mục ZIP có gắn nhãn tên viết tắt của bạn và tải lên thư mục Dropbox .

?LINK ĐĂNG KÍ : TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=116050

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER