Deadline: 31/05/2024

Giải Thưởng Đại Dương Thiên Niên Kỷ Mở Đơn Năm 2024

Giải thưởng Đại dương Thiên niên kỷ sẽ quay trở lại vào năm thứ 10 để hỗ trợ và tôn vinh những sinh viên đam mê bảo tồn, bảo vệ và sử dụng bền vững đại dương, biển, nước biển và sự sống.

Giải thưởng Đại dương Thiên niên kỷ hướng tới Mục tiêu Phát triển Bền vững 14 bằng cách tôn vinh các nhà hoạt động trẻ tập trung vào việc làm giàu cho cộng đồng của họ thông qua thúc đẩy bảo tồn biển và nước ngọt cũng như sử dụng bền vững tài nguyên biển. Những người đoạt giải sẽ nhận được sự cố vấn và giải thưởng trị giá 5.000 USD cho việc thực hiện ý tưởng chiến dịch cụ thể nhằm khơi dậy sự thay đổi và thu hút sự hỗ trợ trong hoạt động vận động, chính sách và lãnh đạo cho các hệ thống đại dương và nước ngọt.

📌THÔNG TIN CHUNG:

  • Hạn chót: 31/5/2024
  • Các khu vực đủ điều kiện: Tất cả các quốc gia.

📌ĐIỀU KIỆN:

  • Sinh viên đại học.
  • Các nhà lãnh đạo trẻ đã thể hiện khả năng khuyến khích các đồng nghiệp và duy trì sự tham gia tích cực trong suốt một năm học để bảo vệ và phát triển bền vững đại dương và sinh vật biển.

📌QUYỀN LỢI:

  • Những người đoạt giải sẽ nhận được sự cố vấn và giải thưởng trị giá 5.000 USD cho việc thực hiện ý tưởng chiến dịch cụ thể nhằm khơi dậy sự thay đổi và thu hút sự hỗ trợ trong hoạt động vận động, chính sách và lãnh đạo cho các hệ thống đại dương và nước ngọt.

📌THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nguồn: https://ivolunteer.vn/giai-thuong-dai-duong-thien-nien-ky-mo-don-nam-2024-s24496.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=145524

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER