Deadline: 31/01/2023

Rinh Ngay Trị Giá Học Bổng $1,000 Từ Cuộc Thi Lồng Tiếng Voice Talent Online 2022

Các cuộc thi Học bổng hàng năm của Voice Talent Online mời các sinh viên xuất sắc trong học tập cạnh tranh để giành một trong ba giải thưởng tiền tệ với tổng số tiền là 3.000 đô la Mỹ. Mục đích là giúp sinh viên ít nhất một chút chi phí khó chịu liên quan đến việc học tập, chẳng hạn như sách, thuê nhà, đi lại, v.v.

? ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: sinh viên đang theo học tại một trường đại học hoặc cao đẳng ở bất kỳ đâu trên thế giới.

? THỂ LỆ THAM GIA DỰ THI:

  • Truy cập vào trang web để biết một số hướng dẫn giúp bạn viết bài dự thi của mình.
  • Sau đó, hãy sáng tạo, sử dụng hình ảnh, thống kê nguồn và bắt đầu viết! Hãy nhớ giữ cho bài viết của bạn luôn cập nhật và bạn phải sử dụng giọng nói siêu liên kết ở đâu đó trong bài viết của bạn liên kết đến  https://www.voicetalentonline.com/services/voice-talent.
  • Khi bạn viết xong, hãy tải bài viết của bạn lên blog hoặc trang web và đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành mẫu đơn đăng ký trực tuyến.

? ĐỀ THI 2022: 

“Trí tuệ nhân tạo có thể thay thế tài năng giọng nói không?”

Viết một  bài đăng blog 300-500 từ bằng tiếng Anh về chủ đề này. Bạn có thể sử dụng một tiêu đề khác nhưng hãy giữ chủ đề và nói rõ rằng bài dự thi của bạn là dành cho học bổng Voice Talent.

? CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN:

  • Bạn có thể đăng ký học bổng nếu bạn là sinh viên đang theo học tại một trường đại học hoặc cao đẳng ở bất kỳ đâu trên thế giới.
  • Đảm bảo blog hoặc trang web của bạn có chứa  siêu liên kết bắt buộc liên kết đến đúng trang trên trang web của chúng tôi.
  • Khi bạn đã xuất bản blog hoặc trang web của mình, bạn phải hoàn thành mẫu đơn đăng ký trực tuyến.
  • Người chiến thắng sẽ được đánh giá dựa trên giá trị giải trí và chất lượng của bài dự thi của họ. Quyết định của giám khảo là quyết định cuối cùng.
  • Tên, ảnh và tên trường đại học/cao đẳng của người chiến thắng sẽ được đăng ở đây trên trang này vào Mùa xuân năm 2023.

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=107828

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER