Deadline: 01/08/2022

Cuộc Thi Ảnh 30 Năm Hà Nội Được Tổ Chức Bởi Hiệp Hội Người Hàn Và Lotte Center Hà Nội

Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội và Lotte Center Hà Nội đang tìm những bức ảnh chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

Các bạn hãy gửi những tấm ảnh có chủ đề liên quan đến Sự kiện Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt-Hàn như hình ảnh không khí Hà Nội xưa, hình ảnh cuộc sống người Hàn nhộn nhịp, hình ảnh chứa đựng tình bạn giữa người Việt và người Hàn. Mong rằng có thật nhiều các bạn Việt Nam và Hàn Quốc tham gia cuộc thi này.

?ĐỐI TƯỢNG ỨNG TUYỂN: 

Tất cả người dân đã và đang sinh sống tại Hà Nội, không phân biệt quốc tịch.

?THỜI GIAN NHẬN ĐĂNG KÝ: đến hết ngày 01/08/2022.

?CHỦ ĐỀ CUỘC THI:

  • Cuộc thi 1: Cuộc thi tìm lại những tấm ảnh Hà Nội xưa. Những tấm ảnh xưa chứa đựng khung cảnh và cuộc sống đời thường được chụp từ sau năm thiết lập quan hệ ngoại giao 1992 đến những năm 2000.
  • Cuộc thi 2: Cuộc thi ảnh Hà Nội kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam, Hàn Quốc. Những tấm ảnh chứa đựng cuộc sống của người Hàn tại Hà Nội trong vòng 30 năm như là tình bạn giữa những người Hàn, tình bạn giữa người Hàn và người Việt được ghi lại trong cuộc sống từ nơi làm việc đến nhà riêng.
  • Phần thi đặc biệt: Cuộc thi ảnh Lotte Center Hà Nội. Những tấm ảnh được chụp có background là Lotte Center Hà Nội hoặc tấm ảnh thành phố Hà Nội nhìn từ Đài Quan Sát.

?CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 1 giải đặc biệt: Giải bao gồm 1 phiếu voucher Lotte trị giá 10,000,000 VNĐ và voucher khách sạn trị giá 6,000,000 VNĐ.
  • 2 giải nhất (Cuộc thi 1, cuộc thi 2 – Mỗi cuộc thi 1 người): Mỗi giải bao gồm 1 phiếu voucher Lotte trị giá 1,000,000 VNĐ và 4 vé vào cửa Đài Quan Sát Lotte.
  • 4 giải nhì (Cuộc thi 1, cuộc thi 2-Mỗi cuộc thi 2 người): Mỗi giải bao gồm 1 phiếu voucher Lotte trị giá 500,000 VNĐ và 4 vé vào cửa Đài Quan Sát Lotte.
  • 8 giải ba (Cuộc thi 1, cuộc thi 2-Mỗi cuộc thi 4 người): Mỗi giải bao gồm 1 phiếu Voucher Lotte trị giá 300,000 VNĐ và 4 vé vào cửa Đài Quan Sát Lotte.
  • 20 giải triển lãm: Mỗi giải 2 vé vào cửa Đài Quan Sát Lotte.
  • 1 giải “Lotte Hà Nội”: Giải bao gồm 1 phiếu Voucher Lotte trị giá 2,000,000 VNĐ và Voucher khách sạn.

?CÔNG BỐ KẾT QUẢ: 

Kết quả giải thưởng sẽ được công bố vào giữa tháng 8 trên Homepage của Hiệp hội người Hàn và Ban sản xuất Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc.

?HẠNG MỤC LƯU Ý:

  • Quyền tác giả của những tấm ảnh đạt giải thuộc về người tham gia và Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội có quyền sử dụng những tấm ảnh này để đăng tin hay quảng bá cho sự kiện “Kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc” cũng như các hoạt động phi lợi nhuận của Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội. Những tác phẩm ăn cắp ý tưởng, chỉnh sửa, tổng hợp đều sẽ bị loại ở vòng thẩm định, (Được phép photoshop đơn giản như chỉnh màu), cho dù là sau khi đoạt giải thì cũng sẽ bị tính vô hiệu và bị thu hồi giải thưởng.
  • Nếu như có bất kỳ phát sinh nào liên quan đến bản quyền chân dung hay quyền trí tuệ, các ứng viên phải giải quyết các vấn đề quyền lợi đó trước khi gửi ảnh.

?LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=103048

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER