Deadline: 15/11/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Của Đại Học Waterloo 2023-2024

?GIỚI THIỆU

Theo đuổi việc học của bạn ở Canada. Tin tốt! Học bổng của Đại học Waterloo hiện đang mở. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về học bổng này, lợi ích của nó và quy trình đăng ký từng bước.

Học bổng Đại học Waterloo 2023-2024 là học bổng được tài trợ toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng này được cung cấp cho các nghiên cứu Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Học bổng của Đại học Waterloo có giá trị lên tới $10,000.

Đại học Waterloo đang trao Giải thưởng Kinh nghiệm Quốc tế của Quỹ David Johnston–Lebovic cho các ứng viên thành công cao để hỗ trợ sinh viên Canada và quốc tế. Đây là chương trình toàn thời gian dành cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới muốn theo học bất kỳ chương trình cấp bằng đại học và sau đại học nào của Khoa Waterloo. Các khoa sẽ đề cử những sinh viên đủ điều kiện dựa trên phân bổ giải thưởng của Khoa. Sinh viên sẽ được lựa chọn dựa trên thành tích học tập xuất sắc được thể hiện thông qua đơn xin nhập học vào chương trình sau đại học.

Đại học Waterloo, là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Canada, liên tục được liệt kê là trường đại học sáng tạo nhất ở Canada và nổi tiếng nhất với các chương trình giáo dục hợp tác. Nó cung cấp sáu khoa và mười trường cao đẳng dựa trên khoa quản lý các chương trình giáo dục.

Tại sao tại Đại học Waterloo? Đó là một cơ hội tuyệt vời cho người học để làm việc tại trường đại học này. Tại đây, thông qua huấn luyện quản lý, các khóa học phát triển tổ chức và biệt phái, các ứng viên có thể đánh giá cao những cơ hội quan trọng để phát triển nghề nghiệp của họ.

?THÔNG TIN CHUNG

  • Bậc học: Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ
  • (Các) tổ chức: Đại học Waterloo
  • Du học tại: Canada
  • Các khóa học được cung cấp: Học bổng được mở để học chương trình thạc sĩ và tiến sĩ dựa trên nghiên cứu và đại học trong bất kỳ môn học nào do Đại học Waterloo cung cấp.
  • Thời gian chương trình: Phụ thuộc vào chương trình đã chọn.
  • Thời hạn: 
    • Đối với bậc Đại học: 15 tháng 4, 15 tháng 7, 15 tháng 11
    • Đối với Thạc sĩ và Tiến sĩ: Bấm vào đây để xem thời hạn cụ thể của chương trình.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Học bổng của Đại học Waterloo cung cấp cho người nhận những lợi ích sau:

  • Giải thưởng Trải nghiệm Quốc tế của Quỹ David Johnston–Lebovic sẽ được trao trị giá lên tới 2.500 đô la cho trải nghiệm học tập trong một kỳ, từ 2.500 đến 5.000 đô la cho trải nghiệm làm việc hoặc tình nguyện trong một kỳ, lên tới 10.000 đô la cho trải nghiệm làm việc hoặc tình nguyện trong hai kỳ.
  • Giải thưởng Xuất sắc của Thạc sĩ Quốc tế trị giá 2.500 đô la mỗi kỳ cho tối đa 6 kỳ.

?ĐIỀU KIỆN

Để đủ điều kiện nhận Học bổng của Đại học Waterloo, ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Ngôn ngữ bắt buộc:  Tiếng Anh
  • Các nước đủ điều kiện:  Tất cả các nước trên thế giới
  • Các ứng viên có thành tích học tập tốt (thường là trung bình tối thiểu 70% ở cấp đại học; thông thường trung bình tối thiểu 75% ở cấp sau đại học) đủ điều kiện để đăng ký các học bổng này.
  • Các ứng viên phải là sinh viên đại học và sau đại học toàn thời gian ở bất kỳ khoa nào muốn tham gia trải nghiệm quốc tế ở Israel, bao gồm vị trí làm việc hợp tác quốc tế được trả lương tối thiểu hoặc tình nguyện, vị trí tình nguyện, trao đổi học thuật hoặc học kỳ liên quan đến yêu cầu học tập.
  • Sinh viên quốc tế có giấy phép du học Canada hợp lệ đã đăng ký toàn thời gian và được đánh giá học phí quốc tế.
  • Thường được trao cho sinh viên trong các chương trình dựa trên nghiên cứu (luận văn hoặc bài nghiên cứu chính).
  • Thông thường sẽ chỉ được trao cho những sinh viên bước vào học kỳ đầu tiên của chương trình (học kỳ 1.0).
  • Học sinh phải thể hiện sự xuất sắc trong học tập thông qua các tiêu chí do Khoa thiết lập.
  • Học sinh phải đáp ứng các yêu cầu tiến độ học tập của chương trình của họ và không có yêu cầu nhập học tập sự xuất sắc.
  • Giải thưởng này có thể bổ sung cho các học bổng nội bộ hoặc bên ngoài khác (ví dụ: Học bổng sau đại học của UW, OGS, v.v.). Lưu ý: học bổng khác với tài trợ – xem phần tiếp theo.
  • Thông thường, sinh viên không được đồng thời nhận tài trợ của chính phủ hoặc cơ quan nước ngoài (ví dụ: Hội đồng Học bổng Trung Quốc, tài trợ của Libya, v.v.) hoặc được tự tài trợ hoàn toàn hoặc một phần vượt quá mức hỗ trợ tối thiểu của Khoa.
  • Học sinh có cha hoặc mẹ theo chương trình IMSA hiện tại không thể được đề cử cho IMAE; tuy nhiên, một sinh viên trước đây đã được trao IMSA cho bằng thạc sĩ đã hoàn thành trước đó có thể được đề cử cho IMAE.
  • Học sinh sẽ được tự động xem xét cho giải thưởng này dựa trên đơn xin nhập học của họ. Các Phòng và/hoặc Khoa sẽ xác định quy trình nội bộ của riêng họ để chọn người nhận dựa trên tiêu chí đủ điều kiện và phân bổ.
  • Các khoa có thể áp đặt các tiêu chí đủ điều kiện chặt chẽ hơn khi thích hợp.

?CÁCH ĐĂNG KÝ

Vui lòng làm theo các bước dưới đây để nhận học bổng Giải thưởng Kinh nghiệm Quốc tế của Quỹ David Johnston–Lebovic:

  1. Thí sinh cần nhập học tại trường đại học trong chương trình cấp  bằng đại học  và  sau đại học  . Sau khi nhập học, thí sinh có thể truy cập ứng dụng trên  các trang biểu mẫu của họ .
  2. Ứng viên cần đính kèm một tuyên bố cá nhân sẽ đề cập đến mẫu đơn. Tất cả các ứng viên phải cung cấp bằng chứng về khả năng tiếng Anh của họ để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để nhập học.

Vui lòng làm theo các hướng dẫn đăng ký sau đây để đăng ký học bổng International Master’s Award of Excellence:

  1. Học sinh sẽ được tự động xem xét cho giải thưởng này dựa trên đơn xin nhập học của họ; do đó không yêu cầu đơn xin học bổng riêng biệt.
  2. Các Bộ môn và/hoặc Khoa sẽ chọn sinh viên và đề cử học bổng.
  3. Xem trang web chính thức (liên kết được tìm thấy bên dưới) để biết thời hạn nộp đơn cụ thể cho từng chương trình cấp bằng Thạc sĩ.

?THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-bac-dai-hoc-va-sau-dai-hoc-cua-dai-hoc-waterloo-2023-2024-s20648.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=135173

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER