Deadline: 28/05/2022

TechYouth Incubator Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện “TechYouth National Startup Day” – Cơ Hội Gặp Top Startup Founders Tại Việt Nam 2022

?GIỚI THIỆU SỰ KIỆN:

TechYouth Incubator là vườn ươm tập trung vào công nghệ đầu tiên, dành riêng cho người trẻ dưới 25 tuổi tại Việt Nam. Học hỏi từ những những vườn ươm hàng đầu trên thế giới với tiêu chuẩn Silicon Valley, TechYouth Incubator sẽ giúp đỡ ươm mầm và phát triển các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp tại Việt Nam.  UpYouth là một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp công nghệ cho người trẻ. Được thành lập bởi sinh viên và hành động vì sinh viên, mang tới cơ hội kết nối, cố vấn, đào tạo, nghiên cứu thị trường, cùng nhiều nguồn hỗ trợ khác giúp người trẻ Việt 18-25 tuổi thành lập startup công nghệ. UpYouth tổ chức sự kiện với quy mô lớn chưa từng có – TECHYOUTH NATIONAL STARTUP DAY, với mong muốn mang những thông tin tinh túy nhất về khởi nghiệp công nghệ đến gần hơn với các bạn trẻ.

?THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN: 4 p.m, Thứ 7 ngày 28/05 (dừng check-in sau 3:50 pm). Sự kiện được tổ chức tại nhà hát VinUniversity, đồng thời phát sóng trên nền tảng Zoom dành cho những bạn không thể đến tham dự trực tiếp.

?ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:  Sự kiện được tổ chức hoàn toàn miễn phí, chào đón tất cả các bạn trẻ toàn quốc, đặc biệt là những bạn có độ tuổi từ 18 – 25 đang có hứng thú về khởi nghiệp và muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình Vườn ươm khởi nghiệp – TechYouth Incubator.

?QUYỀN LỢI THAM DỰ: 

  • Lắng nghe chia sẻ về quá trình khởi nghiệp công nghệ chưa từng kể từ các diễn giả:

– Mr. Nguyễn Thành Nam – Cựu CEO của FPT (Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Việt Nam)

– Mr. Phạm Kim Hùng – Nhà sáng lập & CEO của Base.vn (Nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến #1 Việt Nam, được sử dụng bởi Vingroup, Sacombank, ACB…), cựu sinh viên Stanford, Forbes 30 Under 30 năm 2016

– Mr. Vũ Nhật Anh – Nhà sáng lập & CTO của TopCV (Nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu, có số lượt truy cập lớn nhất Việt Nam)

– Ms. Lê Hàn Tuệ Lâm – Giám đốc Quỹ Nextrans (Quỹ đầu tư mạo hiểm Hàn Quốc, có trên 16 năm kinh nghiệm tại thị trường quốc tế và 6 năm kinh nghiệm đầu tư vào thị trường Việt Nam), Forbes 30 Under 30 Châu Á năm 2021

Thông tin về chương trình Vườn ươm TechYouth Incubator vào hè 2022, vườn ươm đầu tiên tại Việt Nam dành cho các tech startup founders trẻ dưới 25 tuổi, với tiêu chuẩn silicon valley.

  • ĐẶC BIỆT – Các bạn đăng kí sớm trước 22/05 sẽ có cơ hội:

– Tham gia tour check-in tại Đại học VinUniversity.

– Được lựa chọn tham gia bữa tiệc tối có không gian giao lưu trực tiếp, gần gũi với các khách mời.

?ĐỊA ĐIỂM: Hà Nội.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=91310

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER