Deadline: 25/05/2022

Pharos Fair Mùa 2 Đã Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Sự Kiện Tiếp Nối Những Dấu Ấn Khó Quên Của Mùa 1

“Pharos Fair” là sự kiện khoa học lớn được thành lập bởi Tổ chức Tuyên truyền và Phát triển Khoa học SPOFY – Science Propagandized Organization For Youth trực thuộc trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên. Được tổ chức lần đầu vào tháng 4 năm 2021, Pharos Fair luôn mong muốn thổi một làn gió mới trong cách tiếp cận khoa học và mang đến những trải nghiệm khó quên nhất đến với các bạn trẻ đam mê khoa học hay chỉ đơn giản là có khát khao phong phú hóa vốn kiến thức của mình.

Tiếp nối những dấu ấn khó quên của mùa 1, Pharos Fair mùa 2 đã chính thức quay trở lại sau một chặng đường dài chuẩn bị, hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn điều thú vị, mới lạ và bổ ích về những lĩnh vực đa dạng khác nhau. Để giải tỏa căng thẳng sau kỳ thi cũng như khởi động cho một mùa hè tràn đầy năng lượng đang tới gần chẳng phải Pharos Fair ss2 là một lựa chọn lý tưởng hay sao?

?QUYỀN LỢI:

  • Khám phá, tham gia các thí nghiệm và các mô hình, vật phẩm sáng tạo, phong phú liên quan đến bốn lĩnh vực khoa học: Khoa học Tự nhiên, Khoa học Hình thức, Khoa học Xã hội và Khoa học Ứng dụng.
  • Thử sức với các Boardgames “bùng nổ” cùng “Treasure Room” kỳ thú.
  • Hơn thế, các bạn sẽ cảm nhận được sức nóng, bầu không khí căng tràn niềm đam mê khoa học, một sân chơi lành mạnh đảm bảo chất chill, sự thư giãn, không gian học hỏi hoàn hảo; trò chuyện và đồng hành với những người bạn cùng chung sở thích, “lí tưởng” còn gì “tuyệt cú mèo” hơn nữa nào?

? THỜI GIAN:

29/05/2022 (Chủ nhật)

  •  Ca sáng: Từ 08h00 đến 11h00.
  • Ca chiều: Từ 14h00 đến 17h00.

?ĐỊA ĐIỂM: Đại học Khoa học Tự Nhiên – 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội có tình yêu với khoa học, muốn trải nghiệm những hoạt động mới lạ và giáo viên, phụ huynh quan tâm tới chương trình.

?VÉ THAM GIA: Vé tham gia sự kiện Pharos Fair sẽ hoàn toàn miễn phí và bao gồm 2 loại vé như sau:

  • Vé thường: Được sử dụng để tham gia tất cả các booth của Pharos Fair.
  •  Vé Gấu: Bên cạnh vé thường thì “vé Gấu” sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với những bạn không chỉ muốn trải nghiệm các booth khoa học hay ho mà còn muốn “đi 1 về 2”. Với những bạn tham gia hội chợ bằng vé Gấu, ban tổ chức sẽ tiến hành ghép cặp bạn với một bạn bất kỳ cũng đăng ký vé Gấu vào ca đó.

? LƯU Ý: 

  • Tại khu check-in, các bạn sẽ được ban tổ chức thông báo số may mắn của mình và được gặp mặt “đối phương”. Trong sự kiện, hai bạn sẽ đồng hành cùng nhau để khám phá và trải nghiệm từng booth khoa học bổ ích.

? LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90622

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER