Deadline: ASAP

CamCamStudy Mở Đơn Đăng Ký Tham Gia Chương Trình Shine Your Inner – Chọn Ngành, Chọn Trường , Vẽ Tương Lai

❓ Trên con đường đi tìm kiếm ánh sáng, tìm kiếm “ngọn hải đăng” của cuộc đời mình, có bao giờ cậu mông lung khi nhìn lại rằng, bản thân cuối cùng đã tự biến mình thành một “dấu chấm hỏi lớn”. “Dấu chấm hỏi” với những ngành, những nghề, những trường mà ta sắp chọn, cũng như “dấu chấm hỏi” với những ước mơ, với năng lực và niềm tin cùng sự cố gắng của chính bản thân ta.

Thấu hiểu được những lo lắng đó, Camcamstudy_54 chính thức mở đơn đăng ký tham gia chương trình “????? ???? ?????”. Với Slogan “???? ???? ??????, ??????? ???? ??????”, CamCam sẽ là nơi giúp bạn phá bỏ lớp rào cản sợ hãi của bạn, bằng việc cung cấp những thông tin hữu ích về trường, về ngành và về các hoạt động bổ trợ cho quá trình phát triển bản thân (cách apply học bổng, du học, các kỹ năng mềm,…). Nhờ đó, bạn sẽ khám phá được nội lực bên trong của mình, hiểu rõ bản thân mình cần gì, muốn gì, từ đó tìm được “ngọn hải đăng” và tỏa sáng bằng chính tài năng của bản thân.

? THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Đối tượng: Không giới hạn độ tuổi
  • Nền tảng: online tại ?????.??
  •  Thời gian tổ chức: 7.30 AM – 11.30 ngày ??.??.????
  • Chi phí: Hoàn toàn miễn phí

? QUYỀN LỢI:

  •  Được trực tiếp lắng nghe các trải nghiệm thực tế về hơn 40 ngành nghề của các anh chị sinh viên và cựu sinh viên thuộc nhiều trường Đại học khác nhau.
  •  Được có cái nhìn cụ thể và khái quát hơn về cuộc sống đại học, môi trường học Đại học của hơn 20 trường.
  • Tham gia minigame, có cơ hội rinh ngay những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.
  • Đặc biệt: 700 bạn đăng ký đầu tiên sẽ nhận được 1 voucher giảm giá 20% cho áo lớp tại Toolee Uniform. Và 700 bạn đăng kí tiếp theo sẽ nhận được 1 voucher giảm giá 30% cho áo gia đình tại Toolee Uniform.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁC BƯỚC THAM GIA: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90249

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER