Deadline: 31/05/2022

Sinh Viên Tài Chính 2022 Chính Thức Khởi Động – Chủ đề: Quản Trị Rủi Ro

?GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH:

?Sinh viên Tài Chính là cuộc thi thường niên do Khoa Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tổ chức dành cho sinh viên khối ngành tài chính, kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trải qua 11 năm tổ chức với 9 mùa thi thành công xuyên suốt từ năm 2012 đến nay, SV Tài Chính đã trở thành một trong những sân chơi về lĩnh vực tài chính có sức lan tỏa lớn đến các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng thuộc khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Tiếp nối hành trình đầy thử thách, với chủ đề “Quản trị rủi ro”, SV Tài Chính 2022 hứa hẹn sẽ mang một diện mạo mới, đem đến cho các bạn sinh viên cơ hội trải nghiệm, tỏa sáng, trau dồi thêm kiến thức và tích lũy kinh nghiệm về kinh tế, tài chính đặc biệt là về các kĩ năng xử lí, giải quyết các rủi ro tài chính mình gặp phải.

?VỀ CHỦ ĐỀ :

Quản trị rủi ro.

?NỘI DUNG CHỦ ĐỀ:

  • Như chúng ta đã biết, hiện nay “Quản trị rủi ro” được xem là một công cụ quan trọng đối với hoạt động quản trị kinh doanh của doanh nghiệp. Để có nền tảng phát triển bền vững thì chắc chắn doanh nghiệp cần nghĩ đến những rủi ro từ đó họ sẽ đưa ra được những kế hoạch, chiến lược đề phòng. Vậy cụ thể hơn “Quản trị rủi ro” là gì?
  • “Quản trị rủi ro” là quá trình vô cùng cần thiết nhằm duy trì hoạt động kinh doanh sinh lời ổn định và giữ trật tự bên trong công ty. Hơn hết, việc xác định, nhận diện và có những phương hướng giải quyết cũng giúp nhà quản lý doanh nghiệp đưa ra các quyết định đúng đắn và chắc chắn.
  • Bên cạnh đó, ở góc độ nhà đầu tư hay người cho vay, phân tích quản trị rủi ro trong doanh nghiệp sẽ giúp họ xác định được về tình trạng của doanh nghiệp, nhận thức được các rủi ro hiện có và có thể có của doanh nghiệp, từ đó có những quyết định đầu tư hoặc cho vay an toàn và chính xác hơn.
  • Chính vì vậy, với chủ đề “Quản trị rủi ro”, SV Tài chính 2022 không chỉ là câu chuyện của phân tích và định giá cổ phiếu doanh nghiệp, mà còn là câu chuyện kiểm định trái phiếu doanh nghiệp. Qua đó, BTC cũng mong muốn đưa các bạn sinh viên tiến gần hơn đến thị trường trái phiếu doanh nghiệp cũng như giúp các bạn nhìn nhận rõ hơn về vai trò, chức năng của thị trường này đối với doanh nghiệp và nền kinh tế vĩ mô.
  • Xuyên suốt các vòng thi, người tham gia sẽ tiến hành phân tích các doanh nghiệp trên nhiều phương diện như yếu tố nền kinh tế, yếu tố ngành, yếu tố quản trị trong doanh nghiệp, yếu tố tài chính,… nhằm thấu hiểu mức an toàn của doanh nghiệp, từ đó, xếp hạng/ định mức tín nhiệm cho doanh nghiệp từ góc độ nhà đầu tư, đối tác cho vay.

? HÌNH THỨC DỰ THI: Một đội thi gồm 03 thí sinh tham dự.

? ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc có niềm đam mê với lĩnh vực kinh tế, tài chính.

? THỜI GIAN:

Vòng mở đơn: 03/05/2022 – 31/05/2022.

+ Thời gian đăng ký gia hạn đến: 31/05/2022.

+ Thời gian ghép đội gia hạn đến: 28/05/2022.

✔Vòng 1 – Test sơ loại: 27/05/2022.

✔Vòng 2 – Thử thách: 11/06/2022.

✔Vòng 3 – Chung kết: 25/06/2022.

? LỢI ÍCH KHI THAM GIA :

  • Được trau dồi những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh tế, tài chính vô cùng bổ ích mà ít trường lớp nào có thể mang lại.
  • Được bước vào sân chơi vô cùng năng động và lý thú. Có cơ hội để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tham gia vào những cuộc tranh luận và những thử thách gay cấn.
  • Được gặp gỡ và tiếp xúc với những doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, đầu tư.
  • Được giao lưu, kết bạn với những người cùng chí hướng.

?GIẢI THƯỞNG:

Ngoài những kinh nghiệm và kỹ năng bạn có thể tích lũy, SV Tài chính 2022 còn mang đến những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 150.000.000 đồng.

?LINK ĐĂNG KÝ:  TẠI ĐÂY 

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90128

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER