Thư Chào Mừng Thành Viên Mới Bao Gồm Những Gì?

Thư chào mừng là một cách tuyệt vời để giúp nhân viên mới cảm thấy hào hứng với ngày làm việc đầu tiên của một công việc mới. Nó cũng có thể giúp truyền đạt những phần thông tin quan trọng, chẳng hạn như cung cấp thông tin định hướng hoặc cho họ biết về nhóm của họ hoặc các dự án mà họ sẽ thực hiện. Xem lại các ví dụ về thư chào mừng và email có thể giúp bạn tự viết thư chào mừng.

?Thư chào mừng thành viên mới là gì?

Thư chào mừng thành viên mới là một lá thư bạn gửi cho nhân viên mới để chia sẻ thông tin quan trọng về đội nhóm của họ, nêu ra những kỳ vọng mà công ty dành cho họ và khiến họ hào hứng với công việc mới. Bức thư này thường ít trang trọng hơn một bức thư định hướng.

Một bức thư chào mừng tốt có thể giúp nhân viên dễ dàng bước vào công việc mới và khiến họ cảm thấy được chào đón. Nó cũng cho phép bạn bày tỏ sự cảm kích khi họ tham gia vào nhóm của bạn.

?Một bức thư hoặc email chào mừng gồm những gì

Có một số thông tin chính mà bạn nên đưa vào thư hoặc email chào mừng :

Lời chào: Email hoặc thư của bạn nên mở đầu bằng lời chào như “Thân gửi [tên]” hoặc đơn giản là “[Tên.]” Lời chào phải lịch sự và chuyên nghiệp.

Thể hiện sự mong đợi: Phần nội dung chính của bức thư nên bày tỏ sự mong đợi của bạn đối với thành viên nhóm mới bắt đầu làm việc tại công ty của bạn. Bạn có thể muốn đề cập đến ngày bắt đầu làm việc của họ và thảo luận về bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án cụ thể nào mà nhóm đang thực hiện. Bạn cũng nên thông báo trong thư rằng nhóm mong muốn được làm việc với họ.

Giải quyết các thắc mắc hoặc vấn đề quan tâm: Bạn nên cho họ biết họ có thể liên hệ ai trong công ty nếu họ có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề quan tâm nào về công ty hoặc vị trí làm việc.

?Thư và email chào mừng mẫu

Sau đây là một vài ví dụ về thư hoặc email chào mừng mẫu mà bạn có thể gửi cho nhân viên mới của mình:

?Ví dụ 1

Alexander thân mến,

Xin chúc mừng bạn! Chúng tôi rất vui vì bạn đã quyết định tham gia nhóm của chúng tôi. Trong số tất cả các ứng viên, chúng tôi chọn bạn vì bạn có kiến ​​thức nền tảng vững chắc về thiết kế đồ họa và phát triển trang web. Chúng tôi cũng đánh giá cao rằng bạn có một số kinh nghiệm trong việc quản lý dự án, điều này sẽ giúp các nhóm của chúng tôi quản lý khối lượng công việc của chúng tôi tốt hơn.

Chúng tôi rất mong được gặp bạn vào ngày làm việc đầu tiên của bạn lúc 9 giờ sáng ngày 15 tháng 1. Bạn sẽ bắt đầu ngày làm việc của mình với quy trình hướng dẫn dành cho nhân viên mới cùng Amanda. Cô ấy sẽ hướng dẫn bạn qua sổ tay nhân viên của chúng tôi và yêu cầu bạn hoàn thành bất kỳ thủ tục giấy tờ bổ sung nào. Bạn sẽ dành phần còn lại trong ngày của mình với Jessica, người sẽ cho bạn thấy quá trình mà chúng tôi hướng dẫn khách hàng của mình.

Khi bạn đến vào ngày đầu tiên, hãy hỏi gặp Amanda. Ngoài ra, hãy nhớ mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh, bằng lái xe hoặc hộ chiếu và một dạng giấy tờ tùy thân khác. Môi trường làm việc của chúng tôi rất thoải mái, vì vậy bạn có thể tự do mặc quần jean. Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo áo khoác hoặc áo len vì văn phòng của chúng tôi có thể hơi lạnh.

Xin chúc mừng bạn một lần nữa,

Terri

?Ví dụ 2

AJ thân mến,

Chào mừng đến với đội của chúng tôi! Bạn là sự lựa chọn của chúng tôi trong số 20 người đã nộp đơn cho vai trò này. Cuối cùng, chúng tôi chọn bạn vì nền tảng của bạn về lĩnh vực năng lượng hạt nhân và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

Chúng tôi rất mong được gặp bạn lúc 7 giờ sáng ngày 14 tháng 10. Chúng tôi sẽ có sẵn bánh rán và các món ăn nhẹ khác, nhưng bạn cũng có thể mang theo bữa sáng. Văn phòng của chúng tôi có quy định về trang phục bình thường trong môi trường doanh nghiệp, vì vậy quần tây và áo sơ mi polo hoặc áo sơ mi cài cúc là thích hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên mang theo một chiếc áo khoác vì văn phòng của chúng tôi có thể trở nên hơi lạnh.

Khi bạn đến nơi, hãy hỏi gặp Dave. Anh ấy sẽ hướng dẫn bạn về thủ tục cho nhân viên mới, sổ tay nhân viên và các tài liệu khác mà chúng tôi cần đánh giá. Anh ấy cũng sẽ cho bạn biết máy trạm của bạn ở đâu và đảm bảo rằng bạn đã cài đặt và có mọi thứ bạn cần. Sau cuộc gặp với Dave, bạn sẽ dành một phần thời gian trong ngày với Andrew, người sẽ hướng dẫn bạn một số quy trình của chúng tôi và đảm bảo bạn hiểu vai trò của mình. Anh ấy cũng sẽ là người liên hệ chính của bạn trong tương lai nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào.

Chúng tôi rất vui khi bạn tham gia nhóm và rất nóng lòng được gặp bạn vào ngày đầu tiên.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp,

Mallory

?Ví dụ 3

Matthew thân mến,

Chúng tôi rất vui vì bạn đã chấp nhận đề nghị của chúng tôi và tham gia nhóm quản lý dự kiến ​​của chúng tôi. Kinh nghiệm của bạn sẽ trở thành vốn quý cho tổ chức và tất cả chúng tôi đều thực sự mong muốn được làm việc với bạn.

Chúng tôi rất mong được gặp bạn vào ngày làm việc đầu tiên vào ngày 15 tháng 4 và chúng tôi dự đoán rằng bạn sẽ có thể tham gia ngay và bắt tay vào thực hiện dự án gần đây nhất của chúng tôi. Bạn nên nhận tất cả các tài liệu từ bộ phận nhân sự của chúng tôi để hoàn thành thủ tục. Hãy xem xét, ký tên và gửi lại cho chúng tôi càng nhanh càng tốt để đảm bảo bạn bắt đầu nhận được quyền lợi của mình ngay lập tức.

Khi bạn đến văn phòng vào sáng ngày 15 tháng 4, hãy hỏi gặp Andrea, người sẽ thông qua các chính sách và thủ tục của chúng tôi và đảm bảo rằng thủ tục giấy tờ của bạn đã hoàn tất. Sau đó, cô ấy sẽ chỉ bạn đến bàn làm việc để bạn có thể làm việc với các thành viên còn lại trong nhóm.

Môi trường làm việc của chúng tôi là môi trường doanh nghiệp bình thường, vì vậy quần tây và áo sơ mi cài cúc hoặc polo là phù hợp. Ngoài ra, nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi mang theo bữa trưa của riêng họ, nhưng có một số quán ăn địa phương trong khu vực nếu bạn muốn đến bên ngoài địa điểm để ăn trưa.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào từ bây giờ đến ngày bắt đầu làm việc, vui lòng trả lời email này hoặc liên hệ trực tiếp với tôi theo số 555-555-5555. Chúng tôi mong gặp lại bạn sớm.

Chúc bạn mọi điều tốt đẹp,

Angela Davis

___________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Trần Thị Lê Na
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Thị Lê Na – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86168

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER