Deadline: 24/05/2022

Lạc Lối Tại “Hội Sách Khuyến Học 2022” – Sự Kiện Hấp Dẫn Cho Người Yêu Sách

?GIỚI THIỆU:

Năm 2018, Alpha Books đã khởi xướng thành công chuỗi Hội sách Nửa giá trên khắp tỉnh thành Việt Nam. Tới năm 2022, với mục tiêu và định hướng mới, Alpha Books quyết định một lần nữa khởi xướng mô hình hội sách mới nhằm thúc đẩy mạnh mẽ văn hóa đọc, thể hiện ngay ở tên gọi “Hội sách Khuyến học”.  

“Hội sách Khuyến học 2022” hứa hẹn sẽ khiến các độc giả tại cả Hà Nội và Sài Gòn phải bùng nổ với quy mô lớn gấp 5 lần hội sách cũ, diện tích rộng trên 2000m2 và hàng loạt các hoạt động hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị dành cho các bạn tham gia.

?CÁC HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ:

  • Mua sách theo thùng: Nhặt tùy ý – Xếp đầy thùngTrải nghiệm mua sách theo combo mới lạ: Bạn sẽ được nhặt sách thỏa thích bao nhiêu cuốn cũng được, chỉ cần xếp cho đầy thùng do BTC chuẩn bị nữa thôi là bạn đã có một bữa “buffet” sách no nê chỉ với mức giá từ 499K.
  • Tất cả độc giả mua hàng đều có cơ hội nhận được tủ sách độc đắc trị giá đến 30 triệu đồng, bao gồm: Các đầu sách kinh điển về quản trị kinh doanh của Alpha Books, Tủ sách Đời Người – 100 cuốn tinh tuyển cho người Việt của Omega+, và hàng nghìn sản phẩm sách bán chạy từ các thương hiệu ETS, Gamma, Medinsights,…
  • Chương trình siêu sale Giờ vàng “chớp nhoáng” với những ưu đãi cực khủng: Vào khung giờ vàng bạn sẽ có cơ hội săn sách với giá chỉ 1.000 đồng!
  • Ngoài ra, tất cả mọi người khi tham gia hội sách đều có cơ hội nhận quà với số lượng lên đến 10.000+ cuốn sách, chỉ với 01 thao tác đơn giản là check-in cùng hashtag.
  • Các chương trình đồng giá 10K, 20K,… và thậm chí ưu đãi đến 70% với hàng ngàn đầu sách hot! 
  • Sự kiện đặc biệt cho các bạn ngoài Bắc: Cùng với sự tham gia của các đơn vị, tổ chức “tên tuổi” trong ngành xuất bản, BTC sẽ tổ chức chuỗi Talkshow cực hữu ích và thú vị như “Văn học viễn tưởng – Thực hay Hư?”, Workshop, Tọa đàm về Văn hoá đọc cho học sinh, sinh viên, nội dung khoa học đổi mới cho thiếu nhi,…

?THÔNG TIN HỘI SÁCH KHUYẾN HỌC 2022:  

  • Tại Hà Nội:

Thời gian: 13/5 – 22/5.

?Địa điểm: Trung tâm xúc tiến TM Nông Nghiệp – 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

  • Tại Sài Gòn:

Thời gian: 18/5 – 24/5.

?Địa điểm: Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86158

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER