Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Trợ Lý Pháp Lý (Paralegal)

Trợ lý pháp lý (Paralegal) là những người làm việc tại các văn phòng luật sư, các tổ chức, cơ quan,…. nhằm hỗ trợ các công việc cho luật sư. Do đó, họ thực hiện các công việc riêng cho luật sư về các vấn đề hành chính như: chuẩn bị giấy tờ, lên lịch làm việc… và các công việc khác theo yêu cầu.

?Nhiệm vụ công việc:

  • Chuẩn bị bản tuyên thệ, thư từ hợp pháp và tài liệu cho luật sư.
  • Gặp gỡ khách hàng và luật sư và các chuyên gia để nói chi tiết về các vụ việc.
  • Hỗ trợ sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, chứng cứ khi cần thiết.
  • Điều tra sự thật và luật của các vụ án và tìm kiếm hồ sơ công khai và các nguồn lực khác để chuẩn bị các vụ án và xác định nguyên nhân của hành động.
  • Thu thập và phân tích các quy chế, quyết định và các điều luật, mã, tài liệu và các dữ liệu khác.
  • Tổ chức và theo dõi các hồ sơ liên quan đến các tài liệu vụ án và các giao dịch quan trọng.

?Kỹ năng trang bị:

  • Có bằng cấp và am hiểu về pháp luật.
  • Thành thạo tin học văn phòng ( MS Office).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng truyền đạt bằng văn bản tốt.
  • Khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
  • Khả năng hoạt động hiệu quả trong một môi trường bận rộn, theo định hướng của nhóm.
  • Ứng biến tốt trước vấn đề có thể xảy ra.

Chính vì vậy nếu bạn yêu thích pháp luật và muốn nâng cao khả năng của bản thân từng bước trong các giai đoạn phát triển sự nghiệp thì công việc Trợ lý pháp lý này một sự lựa chọn phù hợp với bạn. Đồng thời, mẫu thư xin việc dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn những thông tin bổ ích trong quá trình ứng tuyển này.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Sofia Flores

(123) 456-7891

sflores@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất vui khi được ứng tuyển vào vị trí Trợ lý pháp lý  tại Cloud Clearwater. Công việc cho lĩnh vực này đã là giấc mơ lớn lao của tôi kể từ khi đến thăm phòng xử án trong một chuyến đi thực tế của trường. Tôi đặc biệt hào hứng khi làm việc tại Cloud Clearwater vì có rất nhiều công ty đa dạng đã được phục vụ và đáp ứng rất tốt ngay cả trong nước cũng như quốc tế. Điều này phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của tôi, đó là mở rộng kiến thức trong lĩnh vực Luật pháp sang các khía cạnh hỗ trợ quản lý dự án trong các cộng đồng đô thị đang phát triển.

Trong vai trò trước đây của tôi tại Crane & Jenkins, tôi đã quản lý và sắp xếp tài liệu pháp lý của hầu hết các chủ thể kinh doanh đô thị được tân trang lại. Điều này bao gồm việc chuẩn bị các tài liệu hình thành, các thỏa thuận hoạt động và các Nghị quyết. Tôi cũng dành phần lớn thời gian của mình để phân loại và lập chỉ mục một lượng lớn dữ liệu trong các hồ sơ pháp lý lịch sử của công ty, điều này mang lại một hệ thống nộp đơn ngắn gọn và dễ hiểu hơn để nhân viên pháp lý có thể sử dụng để thông báo ngay lập tức.

Tôi sẵn sàng đảm nhận nhiều trách nhiệm làm việc hơn với tư cách là một Trợ lý pháp lý dày dạn kinh nghiệm cho Cloud Clearwater trong vai trò là người đã được trang bị phát triển kỹ năng quản lý bản thân và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao cũng như giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng. Tôi tin rằng tôi là người luôn cố gắng học tập, trau dồi một cách tích cực trong quá trình thu thập thông tin của các bối cảnh pháp lý để đáp ứng nhanh chóng đúng thời hạn cũng như giải quyết các vấn đề trong tương lai.

Chân trọng cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự cân nhắc cho lá đơn ứng tuyển này của tôi cũng như tôi hy vọng có cơ hội được tìm hiểu thêm về vị trí Trợ lý pháp lý của Cloud Clearwater. Với kinh nghiệm và kiến thức của mình từ trước đến nay, tôi tin vào khả năng của mình có thể hỗ trợ và đóng góp hết mình cho sự phát triển và đa dạng của Cloud Clearwater, và cuối cùng tôi hy vọng sẽ có cơ hội tham gia vào đội ngũ chuyên gia pháp lý đang phát triển mạnh mẽ của quý công ty.

Trân trọng,

Sofia Flores”

—————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=75613

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER