Deadline: 17/04/2022

[Toàn Quốc] Trung Tâm Tình Nguyện Quốc Gia Tuyển Tình Nguyện Viên Tham Gia Ngày Hội Toàn Cầu – Ngày Làm Việc Tốt 2022

?GIỚI THIỆU:

Good Deeds Day – Ngày làm việc tốt là sự kiện thường niên hướng tới những giá trị nhân văn tốt đẹp, đã diễn ra trong suốt 15 năm qua ở khắp nơi trên thế giới. Phong trào này được khởi nguồn ở Israel từ năm 2007 bởi Shari Arison – nữ thương nhân và nhà từ thiện người Israel gốc Mỹ.

Và để góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, Good Deeds Day – Ngày Làm Việc Tốt đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 02/04/2017 bởi Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Đây là năm thứ 5, Việt Nam tổ chức Ngày làm việc tốt với nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến xã hội.

?ĐỐI TƯỢNG:

Không giới hạn độ tuổi, đối tượng.

?MỤC ĐÍCH:

Ngày làm việc tốt năm 2022 được tổ chức với mục đích truyền cảm hứng làm việc tốt mỗi ngày để mỗi Đoàn viên, Hội viên, thanh niên đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể; đồng thời nuôi dưỡng và lan tỏa lòng nhân ái của mỗi người đến với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ngày làm việc tốt năm 2022 tập trung vào các chương trình, hoạt động hỗ trợ phòng chống Covid-19; đặc biệt là các chương trình bảo trợ, chăm sóc, đỡ đầu cho các em bị mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19 thông qua chương trình Nối vòng tay thương.

?LƯU Ý:

 Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và làm cách nào, xin vui lòng tham khảo hướng dẫn của Vvc tại đây:

– Ý tưởng cho các hoạt động, dự án:https://bitly.com.vn/1jwa7o. 

– Hoặc các bạn có thể tham khảo về các hoạt động của Good Deeds Day tại: https://bitly.com.vn/v3trjy. 

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

?LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=74126

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER