Cách Thấy Những Khả Năng Mới Mà Bạn Chưa Từng Thấy Trước Đây

Bạn có xu hướng nhìn nhận mọi tình huống theo hai cách không? Bạn có nghĩ ra một vài lựa chọn, chẳng hạn như hai hoặc ba hoạt động thú vị đầy tiềm năng để tận hưởng? Hay bạn thích có NHIỀU lựa chọn cho các vấn đề giải trí, riêng tư hoặc nghề nghiệp?

Dưới đây là cách giúp bạn mở mang tâm trí để nhìn nhận những khả năng mới mà bạn có thể chưa từng thấy trước đây.

3 Lời Khuyên để Nhận Ra Những Khả Năng Mới Trong Cuộc Sống Của Bạn
1. Hãy Luôn Biết Ơn

Dù có thể đã nghe điều này thường xuyên nhưng nó vẫn luôn lặp lại: hãy luôn biết ơn. Bày tỏ lời cảm ơn giúp bạn duy trì một thái độ tích cực, nhưng nó cũng có thể mở rộng tâm trí của bạn với những khả năng mới mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Một ví dụ tuyệt vời về điều này là khi tôi viết về những điều tôi đánh giá cao trong một tạp chí trong gần sáu tuần. Sau đó, tôi nhận được một lời mời qua email để nói về sự nghiệp và kinh nghiệm học đại học của tôi với các sinh viên đang theo học tại trường cũ của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia một sự kiện như thế, nhưng nó rất hoàn hảo và tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia.

Bạn có biết ơn cuộc sống của mình không? Hiểu rõ giá trị cuộc sống của bạn ở TẤT CẢ các cấp độ và trước khi bạn biết điều đó, những cơ hội ngoài dự tính sẽ đến với bạn.

2. Nói Chuyện Với Các Liên Hệ Mới

Bạn có thể có một vòng kết nối tuyệt vời của bạn bè và gia đình. Chắc chắn điều quan trọng là phải thúc đẩy những mối quan hệ đó.

Nhưng phát triển mối quan hệ với những người mới cũng có thể có lợi. Quan điểm của họ có thể khác với bạn; do đó, các cuộc trò chuyện có thể hàm chứa các cơ hội mới và thúc đẩy bạn hành động theo những cách mà mình thường không làm.

Tôi đã trải nghiệm điều này khi trò chuyện với một người phụ nữ mà tôi gặp lần đầu tiên trong một buổi nói chuyện. Cô ấy thích bài thuyết trình của tôi và đề xuất một tổ chức có thể hưởng lợi từ chuyên môn của tôi. Nếu không kết nối với người phụ nữ tại sự kiện, tôi sẽ không biết về tổ chức đó.

Bạn sẽ sớm tham dự các sự kiện mới ư? Tham gia ít nhất MỘT cũng như tham gia vào một cuộc thảo luận đầy tích cực với một người mới để xem những khả năng nào sẽ phát triển.

3. Có Các Mục Tiêu Rõ Ràng và Luôn Cởi Mở

Bạn biết tầm quan trọng của việc đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho thành công cá nhân và nghề nghiệp. Bạn có xem xét các mục tiêu của mình thường xuyên để ghi nhớ chúng không? Không sao nếu bạn không làm như vậy. Hôm nay, bạn có thể bắt đầu viết ra những dự định của mình và đặt chúng ở những nơi mà mình thường xuyên lui tới.

Bạn cũng có thể nhập chúng vào bản ghi trên điện thoại, viết chúng ra giấy và để giấy cạnh giường hoặc đăng chúng trong văn phòng của bạn. Nơi nào hoặc những nơi nào phù hợp nhất với bạn? Sử dụng một trong những địa điểm được đề xuất hoặc nghĩ về những nơi khác. Điều quan trọng là bạn phải nhìn thấy mục tiêu của mình và thường xuyên thực hiện chúng cho đến khi thành hiện thực.

Ngoài việc có những mục tiêu rõ ràng, luôn cởi mở với cách chúng diễn ra là điều cần thiết để thành công và nhận ra những khả năng mới mà bạn chưa từng thấy trước đây. May mắn thay, tôi đã chứng kiến ​​vẻ đẹp của nguyên tắc này qua việc bán sách của mình. Tôi dự định bán nhiều sách của mình hơn. Tất nhiên, một cách để làm như vậy là giới thiệu nhiều bản của cuốn sách ở các nhà sách.

Một tổ chức đã bán một số bản chọn trước của cuốn sách của tôi trong cửa hàng của họ. Nhiều tháng sau, tôi nhận được email yêu cầu số lượng bản in lớn hơn vì cuốn sách sẽ được giới thiệu trong một học kỳ mới tại cùng một tổ chức. Tôi đã rất vui mừng và vinh dự! Tôi không nghĩ rằng cuốn sách của mình là một phần của một lớp học, nhưng tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội này.

Bạn đã đặt ra những dự định để trở nên xuất sắc trong cuộc sống của mình, trong khi vẫn giữ một tâm trí cởi mở về cách chúng diễn ra chưa? Luôn phấn khích khi bạn tiến tới hoàn thành các mục tiêu của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên về cách mọi thứ trôi qua!

Nhìn nhận những khả năng mình chưa từng thấy trước đây khiến cuộc sống trở nên ly kỳ hơn và bạn có cảm hứng để tận hưởng những trải nghiệm mới. Luôn biết ơn, nói chuyện với những liên hệ mới và có mục tiêu rõ ràng trong khi luôn cởi mở với cách chúng được nhận ra sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mà ban đầu bạn không hề tính đến.

BẠN xứng đáng được trải nghiệm những khả năng vô hạn, tích cực mới trong cuộc sống của mình ngay bây giờ – và luôn luôn như vậy!

___________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: everydaypower.com
  •  Người dịch: Nguyễn Đức Minh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Đức Minh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=72542

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER