Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Kỹ Thuật Viên Thí Nghiệm

Kỹ thuật viên thí nghiệm là người thu nhập và xử lý mẫu vật ( mẫu da, chất dịch cơ thể, máu…) của bệnh nhân trong bệnh viện hoặc phòng thí nghiệm để chẩn đoán bệnh tình của bệnh nhân. Họ sử dụng các phương pháp xét nghiệm của các chuyên gia y tế chẩn đoán bệnh và sau đó, lên kế hoạch điều trị và xác định kết quả. 

?Nhiệm vụ công việc:

  • Nhận, dán nhãn và phân tích mẫu (máu, chất độc, mô, v.v.).
  • Thiết kế và thực hiện thử nghiệm trong phòng thí nghiệm theo các quy trình tiêu chuẩn, quan sát và giải thích các phát hiện.
  • Tiến hành các thí nghiệm trong các điều kiện xác định để xác minh / bác bỏ các loại giả thuyết khác nhau bằng cách sử dụng các phương pháp khoa học tinh chế.
  • Tổ chức và lưu trữ tất cả các hóa chất, chất lỏng và khí nén theo hướng dẫn an toàn.
  • Ghi lại tất cả dữ liệu và kết quả trong các biểu mẫu cụ thể (giấy và điện tử) với độ chính xác và trách nhiệm.
  • Bảo trì thiết bị và hỗ trợ đặt hàng vật tư phòng thí nghiệm.
  • Đảm bảo rằng tất cả các hướng dẫn an toàn luôn được tuân thủ nghiêm ngặt và duy trì một môi trường sạch sẽ và trật tự.

?Kỹ năng trang bị:

  • Kinh nghiệm vận hành các thiết bị phòng thí nghiệm điện và phi điện và các chất nguy hiểm tiềm ẩn (chất lỏng dễ cháy, vi khuẩn lây nhiễm, nguy cơ sinh học, v.v.).
  • Kiến thức chuyên sâu về Hệ thống QHSE, các biện pháp phòng ngừa và thực hành tốt nhất trong phòng thí nghiệm.
  • Thể chất tuyệt vời và sức bền.
  • Khả năng làm việc tự chủ và chịu áp lực.
  • Khả năng quan sát chi tiết giỏi.
  • Khả năng viết thư từ và báo cáo.
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc.

Nếu bạn có kinh nghiệm và bằng cấp trong lĩnh vực thí nghiệm này hay có tìm hiểu nghiên cứu thì công việc này là dành cho bạn. Cũng như lá đơn ứng tuyển dưới đây sẽ giúp bạn có được vị trí Kỹ thuật viên phòng thí nghiệm mà bạn mong muốn.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Cody Fredrickson

(123) 456-7891

cfredrickson@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí Kỹ thuật viên Phòng thí nghiệm tại Viện nghiên cứu Crane & Jenkins. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi luôn là làm việc trong lĩnh vực khoa học và tôi tin rằng cơ hội này hoàn toàn phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân. Đồng thời làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu cụ thể này đem đến cho tôi cảm giác thú vị  vì thế tôi mong muốn được học hỏi thêm nhiều hơn về vị trí này.

Trong thời gian công tác tại River Tech Testing, tôi đã làm việc  trong phòng thí nghiệm trong 9 năm và giúp các bác sĩ thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán kỹ thuật. Vai trò của tôi cũng bao gồm việc thu thập và ghi lại một lượng lớn dữ liệu. River Tech đã gặt hái được nhiều thành công bền vững trong suốt nhiệm kỳ làm việc của tôi tại đó ; phòng thí nghiệm đã tăng 15% độ chính xác so với năm năm trước khi tôi đảm nhận công việc ở đây. Là một người luôn đặt trách nhiệm cao trong việc lưu giữ hồ sơ chi tiết và tuân theo một khuôn mẫu tỉ mỉ đã giúp tôi mang nhiều kết quả chính xác nhất trong quá trình tôi công tác làm việc tại phòng thí nghiệm.

Niềm đam mê khoa học thôi thúc tôi theo học Đại học Coral Springs ngay sau khi vừa học xong trung học. Tôi tốt nghiệp cử nhân khoa học và đứng trong top 10% của lớp. Trong quá trình học, tôi tình nguyện tham gia nhiều nghiên cứu và nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của chính mình. Một trong những nghiên cứu liên quan đến việc kiểm tra DNA cho một căn bệnh di truyền cụ thể và nhóm của tôi là những thành viên đã đồng hành và giúp các nhà nghiên cứu xác định các gen liên quan đến căn bệnh cụ thể đó.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Viện nghiên cứu đã dành thời gian xem xét lá thư xin việc của tôi cho vị trí Kỹ thuật viên Phòng thí nghiệm tại Viện nghiên cứu Crane & Jenkins. Tôi tin rằng mình có đủ trình độ và khả năng giỏi trong quá trình đảm nhận công việc này và với kinh nghiệm trong nền tảng học tập của tôi trước đây là minh chứng rõ ràng cho điều này. Cuối cùng nếu Viện nghiên cứu có bất kì câu hỏi nào liên quan đến lá đơn ứng tuyển thì hãy vui lòng liên hệ với tôi và tôi luôn sẵn sàng để giải đáp những thắc mắc ấy của Viện nghiên cứu.

Trân trọng,

Cody Fredrickson”

—————————————————

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=72117

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER