Mẫu Cho Cover Letter Cho Nam Ứng Tuyển Vị Trí Nhân Viên Phục Vụ Bàn

 

?Giới Thiệu Chung:

Nhân viên phục vụ bàn là người cung cấp các dịch vụ của nhà hàng đến những thực khách.

?Nhiệm Vụ:

  • Tiếp đón khách hàng khi họ tiến vào.
  • Phục vụ đồ ăn và nước uống.
  • Gợi ý và đề xuất cho khách về các món ăn đặc biệt có trong thực đơn.
  • Cung cấp ghế cao và thực đơn dành cho trẻ em.
  • Chuyển các món ăn khách hàng gọi cho nhà bếp.
  • Kiểm tra kỹ càng những món ăn mà khách yêu cầu trước khi phục vụ.
  • Dọn bàn sau khi khách đã rời đi.

?Mức Lương Trung Bình: $7.25 – $27.2/Giờ

?Yêu Cầu:

  • Tham gia các khóa đào tạo như: quá trình phục vụ, sử dụng hệ thống POS, hoàn thành các công việc phụ, có hiểu biết về thực đơn và nhà hàng…
  • Các kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, ghi nhớ, tính toán, quản lý thời gian…

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên phục vụ bàn tại The Flagship Restaurant. Tôi đã gắn bó với công việc nhà hàng trong hơn 15 năm qua, và tôi yêu thích việc được phục vụ các thực khách và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ đối với họ. Dự đoán nhu cầu của khách hàng là một trong những yêu cầu tôi đặt ra cho bản thân vì tôi yêu thích việc giúp cho các nhà hàng tăng thêm doanh thu, và tôi tin rằng việc tạo ra các trải nghiệm thú vị và sự thân thiện là một trong những yếu tố mà tôi thể kiểm soát, với tư cách là một người phục vụ. Tuy nhiên, tôi cũng tin rằng khách muốn yêu cầu của họ được phục vụ chính xác và một cách kịp thời. Thế nên, tôi biết cách làm thế nào để giao tiếp hiệu quả với đầu bếp và giúp người phục vụ khác bằng cách cung cấp thức ăn tại bàn cho khách.

Trước đây, khi làm việc tại Innovation Restaurant , tôi tiếp đãi khách hàng ngay khi họ vừa ngồi vào bàn và phục vụ nước uống ngay khi họ vừa chọn. Innovation Restaurant có một chương trình rất đặc biệt, cho phép khách hàng đánh giá nhân viên sau khi dùng bữa và nhân viên sẽ không thể biết được ai đã đánh giá mình. Đối với cả hai vị khách mà tôi tiếp đãi, tôi hoàn toàn ghi điểm không chỉ về kiến ​​thức đối với món ăn mà còn về sự nhanh nhẹn trong việc phục vụ món. Tôi cũng đã giúp quản lý điều chỉnh chương trình đào tạo để những người phục vụ học được cách phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tôi chú ý đến từng chi tiết và tự hào về khả năng giao tiếp hiệu quả với nhân viên nhà bếp, nhân viên quầy Bar, quản lý và những người xung quanh. Tôi cũng hiểu các chức năng và sự quan tâm của các vị trí này vì tôi từng đảm nhiệm vị trí quản lý và nhân viên quầy Bar.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem xét qua thư ứng tuyển của tôi. Tôi rất phấn khích khi có cơ hội được tìm hiểu về thức ăn tại The Flagship Restaurant và làm quen với những người phục vụ khác của nhà hàng cũng như những vị khách. Nếu được chọn, tôi sẵn sàng giúp đỡ người khác tìm hiểu các kỹ thuật nhằm cung cấp những trải nghiệm chất lượng cho khách và tôi sẽ liên tục tìm cách hoàn thiện kỹ năng của mình.

Trân trọng,

Jax Sampson”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY 
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71306

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER