Mẫu Cover Letter Phù Hợp Với Vị Trí Trợ Lý Nhân Sự

Trợ lý nhân sự đảm nhận công việc hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự về các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính văn phòng, đóng vai trò quan trọng trong việc liên lạc giữa bộ phận nhân sự và nhân viên, đảm bảo giao tiếp thông suốt và giải quyết nhanh chóng các yêu cầu và câu hỏi. 

?Nhiệm vụ công việc:

  • Hỗ trợ chức năng và nhiệm vụ nhân sự.
  • Cung cấp văn thư và hành chính cho Giám đốc/ Trưởng phòng nhân sự. 
  • Biên dịch và cập nhật hồ sơ nhân viên.
  • Lên lịch các sự kiện, cuộc họp.
  • Điều phối các dự án nhân sự và lập biên bản.
  • Giải quyết các yêu cầu của nhân viên về các vấn đề nhân sự, quy tắc và quy định. 
  • Phối hợp giao tiếp với ứng viên và lên lịch phỏng vấn. 
  • Tiến hành định hướng ban đầu cho nhân viên mới.
  • Hỗ trợ các nhà tuyển dụng tìm nguồn ứng viên và cập nhật cơ sở dữ liệu.

?Kỹ năng trang bị:

  • Thuần thục kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kiến thức cơ bản về luật lao động.
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc.
  • Giao tiếp tốt.
  • Bằng cấp về Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan. 

Chính vì vậy bạn có khả năng làm việc với công việc văn phòng hành chính, kỹ năng tin học tốt và có bằng cấp về Nhân sự hoặc có đam mê với công việc nhân sự thì ngành nghề này là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Và lá đơn xin việc dưới đây sẽ mang đến cho bạn những hỗ trợ bổ ích cho quá trình ứng tuyển Trợ lý Nhân sự này của bạn. 

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Cody Fredrickson

(123) 456-7891

cfredrickson@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi rất vinh hạnh khi có cơ hội được ứng tuyển vào vị trí Trợ lý Nhân sự tại Cloud Clearwater. Với ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, tôi tin rằng chính mình có đủ khả năng để tham gia một tổ chức làm việc nơi tôi có thể đóng góp những kỹ năng độc đáo của mình và phát triển khi đảm nhận vai trò là một chuyên gia Nhân sự. Đặc biệt tôi thành thạo trong việc tìm kiếm phương pháp hợp lý hóa các quy trình thông thường, từ đó có thêm thời gian tập trung vào khía cạnh nhân tố tích cách con người hơn trong quá trình tuyển dụng. Với những cơ hội phát triển đem lại nhiều khả năng để trau dồi tài năng khiến tôi cảm thấy hứng thú cũng như từ kinh nghiệm đó, tôi cam kết giúp đỡ mọi người trong một công ty như Cloud Clearwater với tư cách là một nhà sáng tạo trong thị trường điện toán đám mây.

Trong vai trò trước đây tại River Tech, tôi đảm nhiệm và hoàn thành hiệu quả khoảng 20 cuộc phỏng vấn qua điện thoại của ứng viên mỗi ngày và lên lịch cho những ứng viên đủ tiêu chuẩn được phỏng vấn trực tiếp với nhà quản lý tuyển dụng. Tôi nắm quyền điều phối hậu cần của các cuộc phỏng vấn trực tiếp cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng các cuộc thảo luận giúp nhà quản lý tuyển dụng với các ứng viên có cuộc phỏng vấn suôn sẻ  và nhanh chóng đưa ra quyết định. Từ đó tôi đã có thể giúp công ty giảm 25% thời gian ứng tuyển nhân viên của công ty..

Đồng thời với kỹ năng quản lý, tổ chức được nâng cao và tư duy chiến lược phát triển của bản thân đã khiến tôi có thể cải tiến quy trình tuyển dụng mới của công ty. Tại River Tech, tôi phổ biến và phát triển một quy trình tuyển dụng mới được chuẩn hóa và hợp lý hóa để đảm bảo rằng các nhân viên mới được giới thiệu toàn diện về công ty và văn hóa làm việc của chúng tôi. Sau khi triển khai chương trình mới, chúng tôi nhận thấy mức độ hài lòng của nhân viên mới đã tăng 50% trong 90 ngày đánh giá. Thậm chí tốt hơn, vào thời điểm một năm, những nhân viên này cho biết họ tin rằng quy trình tuyển dụng mới đã trang bị đầy đủ cho họ những kỹ năng, kinh nghiệm để thành công trong vai trò mới sắp tới.

Tôi thật sự trân thành cảm ơn quý công ty khi đã dành thời gian xem xét kỹ lưỡng lá đơn này của tôi. Tôi hy vọng sẽ sớm nhận được phản hồi từ quý công ty để có cơ hội được cung cấp, trang bị thêm thông tin về vai trò Trợ lý nhân sự và về Cloud Clearwater. Cuối cùng, tôi mong rằng bản thân có được cơ hội để có thể gặp gỡ và trao đổi với quý công ty nhiều hơn nữa trong vị trí ứng tuyển này.

Trân trọng,

Cody Fredrickson”

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71291

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER