Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Nhân Viên Phục Vụ Bàn Của Nữ

?Giới Thiệu Chung:

Một nhân viên phục vụ bàn sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt bữa ăn của họ. Người nhân viên chào đón khách hàng, đưa khách đến các bảng chỉ dẫn, thực hiện và cung cấp thực đơn và đảm bảo một bữa ăn diễn ra suôn sẻ. Nhiều doanh nghiệp sử dụng các thuật ngữ phục vụ, bồi bàn để thay thế cho nhau.

?Nhiệm vụ:

  • Dọn dẹp và sắp xếp bàn cho khách.
  • Giới thiệu các món ăn và đưa ra lời khuyên về lựa chọn thực phẩm và đồ uống.
  • Phục vụ thức ăn và nước cho khách.
  • Bổ sung thức ăn tại quầy.
  • Kiểm tra và thanh toán hóa đơn cho khách.

?Mức Lương Trung Bình: $7,25 – $ 22,7/giờ

?Yêu Cầu:

  • Tham gia các khóa đào tạo như: quá trình phục vụ, sử dụng hệ thống POS, hoàn thành các công việc phụ, có hiểu biết về thực đơn và nhà hàng…
  • Các kỹ năng cần có: kỹ năng giao tiếp, ghi nhớ, tính toán, quản lý thời gian…

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 18 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui khi ứng tuyển vào vị trí nhân viên phục vụ tại The Foundry Restaurant. Tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà công ty đang cần như: đáng tin cậy, hướng ngoại và chịu được áp lực. Hơn nữa, tôi có hơn hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ăn uống, phù hợp với yêu cầu của công ty.

Tôi có ba năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Trong hai năm làm việc tại nhà hàng Innovation, tôi đã tích lũy cho mình được những kinh nghiệm cần có trong lĩnh vực này. Tôi học được cách thích ứng với những nhu cầu khác nhau của khách, đặc biệt là khi nó là những yêu cầu khó giải quyết. Ngoài các công việc phải làm, bao gồm giới thiệu những món ăn và xem xét các yêu cầu về chế độ ăn uống, tôi còn giúp tăng lượng tiêu thụ các món tráng miệng và đồ uống, giúp doanh thu hàng tháng tăng hơn $1,500. Tôi còn giúp khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng và hoàn thành các nhiệm vụ theo sự phân công của nhà hàng.

Trước khi làm việc tại một nhà hàng cao cấp, tôi đã dành một năm làm việc cho một nhà hàng ở địa phương. Do đó, tôi thấy mỗi nhà hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau. Ngay lúc này, tôi đang tìm kiếm công việc phục vụ bàn tại một nhà hàng nằm bên trong khách sạn. Tôi hiện đang theo học ngành Khoa học về Khách sạn và Quản lý khách sạn tại Đại học St. Helena. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành bằng cấp của mình vào tháng 12 năm 2020.

Tôi có đính kèm bảng sơ yếu lý lịch của tôi cùng với thư ứng tuyển. Tôi rất trông chờ được gặp mặt và trao đổi với ngài về lý do tôi muốn làm việc cho The Foundry Restaurant. Cảm ơn ngài đã dành thời gian đọc thư ứng tuyển của tôi.

Trân trọng,

Annalise Sinclair”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71152

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER