Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Lễ Tân

?Công việc lễ tân? 

?Đúng vậy ! Có lẽ đây là một ngành nghề quá đỗi thân thuộc với đại đa số chúng ta phải không?

Tuy nhiên, ngay lúc này đây những thông tin bổ ích và chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tường tận hơn về vị trí Lễ tân này là gì và đảm nhận những công việc ra sao nha !

Lễ tân là bộ phận chính ở tiền sảnh, là nơi để khách hàng đặt phòng, đặt bàn, phản hồi ý kiến và giải đáp thắc mắc…Đặc biệt vị trí này cũng rất quan trọng trong việc định hình chất lượng phục vụ của một nhà hàng, khách sạn có tốt hay không. Chính vì vậy một đội ngũ Lễ tân chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, khéo léo, sẽ giúp khách hàng có thiện cảm, ấn tượng tốt hơn với nhà hàng, khách sạn và ngay cả cho chính đội ngũ Lễ tân ấy. 

?Nhiệm vụ công việc:

  • Kiểm tra số lượng phòng check-out, check-in, số lượng khách đã đặt bàn/phòng.
  • Nắm rõ thông tin khách hàng để phục vụ kịp thời lúc cần hay để đáp ứng được nhu cầu tốt nhất mà khách hàng mong muốn.
  • Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out.
  • Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi đã đặt trước.
  • Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng, khách sạn nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất.
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách về thông tin liên quan.
  • Tiếp nhận thông tin hay những vấn đề có liên quan đến khách hàng để đưa ra những giải pháp giải quyết ổn thỏa nhất. 
  • Làm thủ tục check-out cho khách.

?Kỹ năng trang bị:

  • Nghệ thuật mỉm cười.
  • Biết cách lắng nghe và tiếp nhận thông tin nhanh chóng.
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong, trang phục.
  • Linh hoạt xử lý tình huống.
  • Tận tình, niềm nở với khách dù có bất kỳ vấn đề bất trắc nào xảy đến.
  • Nhiệt tình, nỗ lực và cố gắng.

Chính vì vậy nếu bạn có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tốt trong việc lắng nghe, thích ứng với môi trường đa dạng chuyên nghiệp, năng động thì vị trí Lễ tân này là dành cho bạn. Và mẫu thư dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn những thông tin bổ ích có giá trị trong quá trình ứng tuyển của bạn tại vị trí công việc này.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 18 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Khi được biết về thông tin tuyển dụng nhân viên cho bộ phận Lễ tân tại The Foundry Hotel khiến tôi rất hào hứng và sẵn sàng ứng tuyển vào vị trí này bởi đây chính là bước tiến tuyệt vời giúp mở rộng cho con đường sự nghiệp phát triển sự nghiệp của bản thân tôi. 

Với kinh nghiệm 3 năm làm việc trong môi trường có tổ chức cao cũng như đáp ứng nhanh các yêu cầu được đặt ra với vai trò giao tiếp và gặp gỡ khách hàng khiến tôi rất hân hạnh khi có cơ hội được đóng góp vào sự thành công của Khách sạn Foundry – và sự hài lòng của khách – bằng cách đảm nhận công việc Lễ tân tại khách sạn.

Với khả năng và kinh nghiệm của bản thân đã khiến cho tôi trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho Crossover Software. Ở vị trí hiện tại, tôi đảm nhận vai trò trong việc hỗ trợ các buổi chạy nước rút cũng như quản lý các sự kiện (nội dung) của dự án. Hiện tại, tôi làm việc theo lịch luân phiên tại một nhà nghỉ. Ngoài ra, tôi cũng biết rằng các chức năng công việc của khách sạn có thể thay đổi tùy theo thời gian trong ngày. Điều đó chứng minh rõ hơn khi tôi đảm nhận công việc Lễ tân bao gồm kiểm tra khách ra vào, trả lời câu hỏi, thanh toán hóa đơn và trả lời các câu hỏi qua điện thoại cũng như nếu nhân viên vệ sinh hoặc nhân viên kỹ thuật không có mặt, tôi sẽ đảm nhận những phần việc ấy thay họ. Khi được yêu cầu, tôi sẽ mang thêm khăn tắm cho khách hoặc khắc phục các vấn đề bảo dưỡng cơ bản. Đồng thời nếu không thể giải quyết vấn đề, tôi sẽ báo cáo với nhân viên thích hợp và thông báo cho khách bị ảnh hưởng về thời gian giải quyết dự kiến và cung cấp phòng thay thế khi cần.

Bên cạnh đó với dự định hiện tại tôi muốn học thêm về quản lý khách sạn để có thể nâng cao (kinh nghiệm, kỹ năng…) cho bản thân. Và chắc chắn một điều rằng tôi sẽ có thể trau dồi bản thân nhiều hơn nữa trong việc học thông qua các kinh nghiệm thực tế mà tôi nhận được khi đảm nhận vị trí công việc Lễ tân tại The Foundry Hotel. Với kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời, khả năng làm việc theo ca, ham học hỏi và luôn nỗ lực tôi sẽ mang lại cho mọi người cảm giác chào đón niềm nở và thoải mái nhất.

Thật sự rất cảm ơn quý khách sạn đã dành thời gian và sự quan tâm với lá đơn ứng tuyển này của tôi. Tôi cũng hy vọng rằng được tìm hiểu nhiều hơn nữa về vị trí Lễ tân tại The Foundry Hotel. Cuối cùng, tôi cam kết sẽ luôn phát triển và cố gắng tiếp tục học tập để hỗ trợ khách sạn và các khách hàng một cách hoàn thiện và tốt nhất.

Trân trọng,

Hector Silva”

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70972

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER