Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Nhân Viên Kho Hàng

 

?Giới Thiệu Chung:

Nhân viên kho hàng là bộ phận mà hầu hết doanh nghiệp đều cần sử dụng để phục vụ cho việc xuất nhập khẩu hàng hóa.

?Nhiệm Vụ:

  • Đảm bảo hàng hóa được thực hiện theo đúng thủ tục, quy trình, kiểm tra đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng từ.
  • Phân loại hàng hóa, chất xếp và lưu trữ một cách tối ưu trong kho.
  • Xuất hàng hóa đúng quy định vận hành kho, đúng số lượng và chất lượng, cung ứng đầy đủ và kịp thời các nguyên vật liệu, bao bì, thành phẩm.
  • Tham gia quản lý, bảo quản hàng hóa theo phân công của Quản lý.

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về ngành logistic hoặc các ngành khác có liên quan.
  • Các kỹ năng cần có như: kiểm kho hiệu quả, nhanh chóng, sắp xếp hàng hóa trong kho một cách khoa học, kiểm tra, lập phiếu xuất – nhập kho…

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Malik Rabb

(123) 456-7891

mrabb@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui khi nộp đơn vào vị trí nhân viên kho hàng của River Tech, nhà cung ứng hàng đầu về cung cấp nước. Là một nhân viên kho hàng có nhiều kinh nghiệm, tôi tự tin rằng River Tech là một nơi tuyệt vời để mình có thể phát huy tất cả khả năng cho công việc.

Trước đây, khi là việc tại Crane & Jenkins, công việc của tôi bao gồm vận chuyển và nhận sản phẩm, chuẩn bị đơn đặt hàng, sắp xếp, tổ chức hàng hóa, kiểm tra hàng tồn kho và duy trì tất cả các tiêu chuẩn an toàn. An toàn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của tôi tại nơi làm việc và trong cuộc sống cá nhân của tôi, vì cha tôi bị chấn thương trong một tai nạn nhà kho khi tôi còn nhỏ. Tôi tỉ mỉ và dành thời gian để hoàn thành công việc một cách chính xác. Trong suốt quá trình làm việc, hiệu suất làm việc của tôi tăng lên một cách đáng kể và bây giờ tôi có thể hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác và trong một khoảng thời gian ngắn.

Bên cạnh kỹ năng vận hành kho hàng, tôi còn bổ sung thêm cho bản thân những kỹ năng cần thiết khác, như: truyền thông, sự tin cậy, đúng giờ và tính chuyên nghiệp. Tôi có đủ kiến ​​thức về việc nhập dữ liệu và sửa chữa thiết bị. Tôi cũng quan tâm rất nhiều đến vấn đề sức khỏe vì công việc này đòi hỏi bạn phải có một thể lực tốt để có thể đẩy, kéo các kiện hàng hóa.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem qua thư ứng tuyển của tôi. Tôi rất mong chờ về những thông tin chi tiết của công ty cũng như vị trí nhân viên kho hàng.

Trân trọng,

Malik Rabb”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70964

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER