Mẫu Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Trưởng Phòng Quản Lý Tài Chính

?Chắc hẳn đây là một ngành nghề đã không còn quá xa lạ đối với đại đa số chúng ta?

?Tuy nhiên, liệu bạn có đang băn khoăn về những công việc (nhiệm vụ, tính chất) cụ thể của ngành nghề này hay không?

Trưởng phòng Quản lý Tài chính được xem là một vị trí quan trọng và có sức ảnh hưởng trong việc quyết định các vấn đề kinh doanh và kinh tế của công ty. Đồng thời họ là những người đưa ra những lời khuyên hữu ích, tư vấn các vấn đề tài chính, tình hình kinh tế hiện tại của thị trường cho công ty để có thể đưa ra những phương pháp, chiến lược phát triển phù hợp giúp đạt được mục đích, yêu cầu được đề ra. 

?Nhiệm vụ công việc:

  • Làm các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
  • Xây dựng các hoạt động kinh doanh cũng như dự báo xu hướng kinh tế hiện tại.
  • Kiểm tra, giám sát các hoạt động tài chính => Đảm bảo rằng không gây ảnh hưởng hay sai sót gì về tài chính
  • Quan sát và giám sát các nhân viên làm báo cáo tài chính.
  • Nghiên cứu và xem xét các báo cáo tài chính của công ty thông qua những số liệu => Tối ưu hóa chi phí và cắt giảm những chi phí không cần thiết.
  • Xem xét, phân tích xu hướng thị trường hiện nay. 
  • Trực tiếp chỉ đạo các hoạt động báo cáo tài chính, vẫn hành tài chính của công ty.
  • Đảm bảo những rủi ro, thua lỗ và các vấn đề liên quan tài chính
  • Đưa ra các giải pháp, chiến lược cho những vấn đề có thể phát sinh về tài chính.

?Kỹ năng trang bị:

  • Khả năng phân tích và định hướng hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán và phát triển các mối quan hệ.
  • Giao tiếp tốt và gầy dựng các mối quan hệ.
  • Có tầm nhìn tốt.
  • Khả năng lãnh đạo giỏi và tài ba.
  • Chăm chỉ, tỉ mỉ và cần cù nỗ lực.

Chính vì vậy, bạn đam mê tài chính, thích kinh tế cũng như có khả năng quản lý hay kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh tế-tài chính muốn được thăng tiến cấp bậc nâng cao bản thân thì công việc Trưởng phòng Quản lý Tài chính này dành cho bạn. Cũng như lá thư xin việc dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn nhiều thông tin bổ ích cho quá trình ứng tuyển việc làm của bạn trong vị trí này.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

Ngày 21 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Tôi thật sự hào hứng khi được  ứng tuyển vào vị trí Giám đốc Tài chính tại Flagship Engineering. Với phương pháp đưa ra định hướng tài chính hợp lý theo mọi cách để đảm bảo sự tự tin, tăng trưởng, tiết kiệm và lợi nhuận đã giúp tôi mang lại sự hỗ trợ tốt nhất trong việc quản lý tài chính cho người sử dụng lao động của tôi . Mục đích của tôi là cải thiện chất lượng cuộc sống cho tất cả nhân viên bằng cách cống hiến khả năng, thời gian của chính tôi trong việc đưa ra cá bí quyết tài chính cá nhân có ích cho mọi người. 

Một trong những lý do chính của tôi khi làm việc cho Flagship Engineering là cắt giảm chi phí mà không cần phải giảm thiểu nhân lực. Ban đầu tôi phải đối mặt với những thách thức trong việc cắt giảm ngân sách nhưng không vì thế mà khiến bản thân bỏ cuộc khi rơi vào thế khó khăn. Tôi vẫn siêng năng thực hiện mục tiêu của mình mà không làm ảnh hưởng đến tình trạng như những gì cấp trên đưa ra trong việc sa thải nhân sự. Sau khi công ty thông báo cắt giảm chi phí hoặc mất việc làm, các nhóm đã làm việc để thực hiện những thay đổi cần thiết và nhanh chóng

Cuối cùng, tôi đã có thể tìm ra cách để loại bỏ ngân sách 12% trong mỗi bộ phận và giữ lại công việc của bốn người. Đồng thời tôi cũng làm việc với các trưởng bộ phận để giảm bớt tình trạng dư thừa công việc và tạo ra những vị trí mới trong những lĩnh vực còn thiếu. Điều này dẫn đến việc tăng năng suất lên khoảng 27%. Bên cạnh đó với việc triển khai một chương trình tài chính cá nhân như một cách tôi đã có thể giúp tất cả nhân viên tiết kiệm tốt hơn cho tương lai của họ và tận dụng tối đa tiền lương của họ. Kết quả cho thấy mức độ hài lòng trong công việc nói chung tăng 37% và tỷ lệ duy trì cao hơn 21% hàng năm.

Qua những gì tôi chia sẻ tôi rất trân thành cảm ơn công ty rất nhiều vì dành thời gian xem xét lá thư ứng tuyển này của tôi. Đồng thời tôi cảm thấy vui vì công ty luôn đề cao về việc coi nhân việc là tài sản và điều này phù hợp với khả năng làm việc của tôi với tư cách là Người quản lý tài chính. Cuối cùng tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau làm cho cuộc sống của nhóm Kỹ sư Flagship và doanh nghiệp bền vững và thành công to lớn, lâu dài.

Trân trọng,

Amy Chan”

————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70775

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER