Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Chuyên Viên Hóa Học

 

?Giới Thiệu Chung:

Một chuyên viên hóa học là một nhà nghiên cứu khoa học, chuyên nghiên cứu các thành phần của vật chất và tính chất của nó. Họ thường làm việc trong các phòng thí nghiệm nơi họ vận hành thiết bị và sử dụng máy tính để phân tích và sắp xếp dữ liệu. Các nhà hóa học có thể chuyên về nhiều nhánh hóa học, bao gồm phân tích, hữu cơ, vô cơ, dược lý, lý thuyết, và vật liệu hóa học.

?Nhiệm Vụ:

  • Thực hiện các dự án nghiên cứu.
  • Chế tạo và cải thiện những quy trình làm ra các sản phẩm.
  • Tiến hành kiểm tra và làm các báo cáo về những cái mới.
  • Đo lường tác động của các hợp chất hóa học.
  • Ghi chú và sắp xếp dữ liệu.
  • Chuẩn bị các giải pháp và thuốc thử cho các quy trình trong phòng thí nghiệm.
  • Cung cấp hướng dẫn cho các kỹ thuật viên và các nhà hóa học khác.

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về khoa học.
  • Có kinh nghiệm là một bước quan trọng để trở thành một nhà hóa học.
  • Các kỹ năng cần có: tính cẩn trọng, tổ chức, sắp xếp, tính toán, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề…

?Mẫu Thư Xin Việc:

“Jensen Pope

(111) 789-3456

jensen.pope@email.com

Ngày 19 tháng 3 năm 2019

Kính gửi Giám Đốc bộ phận Nhân Sự,

Là một người đam mê nghiên cứu tìm tòi, thử nghiệm những cái mới trong phòng thí nghiệm, tôi cực kỳ phấn khích khi nộp đơn vào vị trí chuyên viên hóa học tại Centurion Industries. Tôi luôn tự hào về khả năng trực quan của mình về bất kỳ vấn đề khoa học nào, đồng thời chịu trách nhiệm về mọi suy đoán và phỏng đoán để tiến hành thực nghiệm một cách nghiêm ngặt. Tôi tin rằng ở tôi có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và kiên trì, điều đó cho phép tôi tiến hành nghiên cứu cẩn thận và suy nghĩ về các vấn đề khoa học theo những cách mới. Với những khả năng này, tôi tin rằng tôi sẽ là một phần giúp cho Centurion Industries hoạt động hiệu quả và tìm ra những cái mới để đáp ứng nhu cầu về năng lượng của mọi người.

Khi làm việc với vai trò là Tiến sĩ tại Đại học Clearwater, tôi đã hợp tác với Nobel Laureate Philip Anderson và nhóm các nhà nghiêm cứu của ông ấy về cách áp dụng tinh thể tia X cho việc tạo ra các hàng rào bảo vệ tốt hơn cho con người để giảm việc hấp thụ các phóng xạ có năng lượng lớn vào cơ thể. Làm việc với nhóm này đã cung cấp tôi những bài học có giá trị to lớn về cách làm việc thích hợp ở phòng thí nghiệm và cách nảy ra những ý tưởng từ các đồng nghiệp theo những cách khác nhau sẽ có được sự sáng tạo từ áp lực. Làm điều này giúp cho sự say mê về nguồn năng lượng càng tăng lên trong con người tôi.

Sau khi hoàn thành xong việc với vai trò là Tiến sĩ, tôi bắt đầu làm việc tại Foundry Petrochemical Labs và toàn tâm toàn ý nghiên cứu làm sao để chiết xuất được nhiều năng lượng nhất trên mỗi đơn vị hydrocarbons. Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, tôi đã có thể khai thác thêm 15% năng lượng từ dầu mỏ so với trước đây. Các nhà hóa học đồng nghiệp tại Foundry cùng tôi sẽ xuất bản bài viết về các phát hiện chi tiết của chúng tôi. Tôi rất thích áp dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để giúp Centurion Industries đạt được những thành công tương tự.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian quan tâm đến thư ứng tuyển của tôi. Sẽ là một vinh dự cho tôi để có thể áp dụng các kỹ năng và tài năng của mình tại Centurion Industries để xóa bỏ ranh giới về những gì công nghệ có thể làm được. Tôi mong muốn được làm việc với các nhân viên nghiên cứu đẳng cấp thế giới và các thiết bị hiện đại tại các phòng thí nghiệm của Centurion. Tôi hy vọng sẽ được tìm hiểu thêm về vị trí chuyên viên hóa học tại Centurion và bị ấn tượng bởi việc được tham gia vào đội nhóm đầy triển vọng của công ty.

Trân trọng,

Jensen Pope”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70245

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER