Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Trưởng Phòng Quản Lý Hồ Sơ

?Trưởng phòng Quản lý hồ sơ là một ngành nghề có khiến bạn đang thắc mắc ?

?Nhiệm vụ của công việc này là gì ?

Trưởng phòng Quản lý hồ sơ được hiểu là người giám sát và điều phối việc chăm sóc liên tục cho các bệnh nhân. Họ thường làm việc với những bệnh nhân mắc bệnh lâu năm hoặc mãn tính, đảm bảo rằng những bệnh nhân này được chăm sóc hiệu quả. Tuy nhiên với vai trò quản lý nhưng họ không trực tiếp quản lý chăm sóc bệnh nhân mà công việc của họ là đảm bảo những người quản lý dịch vụ chăm sóc có cùng kiến thức về việc chăm sóc bệnh nhân hay không. Từ đây họ sẽ cung cấp hồ sơ bệnh nhân cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe chẩn đoán được đúng bệnh và điều trị các tình trạng của bệnh nhân.

?Nhiệm vụ công việc :

  • Tìm đội ngũ chăm sóc phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Phối hợp chăm sóc bệnh nhân.
  • Xem xét, đánh giá tình trạng bệnh nhân để chăm sóc hoặc thay đổi kế hoạch chăm sóc phù hợp.
  • Phối hợp các dịch vụ xã hội để hỗ trợ đánh giá và quản lý chăm sóc.
  • Phối hợp các công ty bảo hiểm hoặc các dịch vụ tài chính hỗ trợ kinh phí chăm sóc.
  • Điều phối việc điều chuyển bệnh nhân từ cơ sở này sang cơ sở khác.
  • Lập kế hoạch xuất viện.

?Kỹ năng trang bị:

  • Có kiến thức và bằng cấp vững chắc trong việc quản lý hồ sơ và chăm sóc bệnh nhân.
  • Chu toàn, cẩn thận và biết cách chăm sóc.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng quản lý và vận hành tốt. 
  • Ứng biến với các vấn đề cấp bách xảy ra.

Chính vì vậy nếu bạn có kinh nghiệm lâu trong các nghề liên quan và thích chăm sóc thì công việc này là một gợi ý dành cho bạn. Và lá thư dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn những kiến thức tốt và có giá trị cho việc ứng tuyển của bạn tại vị trí Trưởng phòng Quản lý hồ sơ này.

?NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Ebony Moore

(123) 456-7891

emoore@email.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Thật sự rất cảm ơn công ty đã cho tôi cơ hội được ứng tuyển vào vị trí Trưởng phòng quản lý hồ sơ tại Cloud Clearwater. Với nền tảng giáo dục kép về điều dưỡng và tư vấn đã cung cấp cho tôi các dịch vụ hỗ trợ cá nhân và nhóm cũng như tôi cảm thấy hân hạnh khi có cơ hội sử dụng những khả năng này để phục vụ cho bộ phận tâm thần của Cloud Clearwater.

Trong bốn năm qua tại River Tech, tôi đảm nhận vai trò Trưởng phòng Quản lý hồ sơ trong cả hai bộ phận chăm sóc tâm thần và lão khoa với số lượng bệnh nhân trung bình hàng tuần là 40 đến 50 bệnh nhân. Bên cạnh đó với trách nhiệm phối hợp với các nhóm lâm sàng liên ngành giúp tôi điều phối, đánh giá và giám sát các kế hoạch điều trị nhằm đảm bảo chăm sóc tối ưu cho mọi bệnh nhân. Tôi cũng đã hỗ trợ sắp xếp việc gặp gỡ và nói chuyện sau chăm sóc với bệnh nhân và gia đình của họ, đồng thời cung cấp các nhận định phân tích kế tiếp thông qua thăm khám trực tiếp và tiếp cận kỹ thuật số.

Với tư cách là Trưởng phòng Quản lý hồ sơ lâu năm cho bệnh nhân tâm thần, tôi hiểu tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ chăm sóc với sự tâm huyết và cá nhân hóa. Ngoài nền tảng điều dưỡng của mình, tôi đã lấy được bằng cao đẳng về dịch vụ cho con người và được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp giải quyết xung đột và giảm leo thang. Tôi cũng cảm thấy tự hào về khả năng phát triển kết nối tạo dựng các mối quan hệ đem lại sự tin cậy với bệnh nhân của chính mình. Bằng chứng là, tôi đã giành được năm giải thưởng “Nhân viên của tháng” cho dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.

Cuối cùng, tôi rất trân trọng khi có cơ hội gặp gỡ công ty để thảo luận về vị trí Trưởng phòng Quản lý hồ sơ tại Cloud Clearwater. Đồng thời tôi cũng thật sự rất háo hức khi có thể gặp gỡ và thảo luận về việc ứng dụng khả năng, kinh nghiệm và chuyên môn của mình để giúp Cloud Clearwater tiếp tục trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân tâm thần xuất sắc.

Trân trọng,

Ebony Moore”

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70184

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER