Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Quản Lý Xây Dựng

?Giới Thiệu Chung:

Quản lý xây dựng giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến một dự án xây dựng từ quy hoạch, lên ý tưởng đến hoàn thành. Họ cũng đảm bảo chi phí của dự án nằm trong ngân sách đã thỏa thuận.

?Nhiệm Vụ:

  • Đàm phán tất cả các chi phí liên quan đến dự án.
  • Đảm bảo các nhóm xây dựng thực hiện theo những phương án đã được đưa ra.
  • Thông báo quá trình liên quan đến thi công cho khách hàng, nhằm đảm bảo họ luôn cập nhật được tiến độ của dự án.
  • Giữ liên lạc với tất cả chuyên gia xây dựng, như các kỹ sư và kiến ​​trúc sư, để đảm bảo mọi người thực hiện tốt vai trò và tập trung vào kết quả cuối cùng.
  • Phối hợp nhịp nhàng giữa các hoạt động với nhân sự tại nơi làm việc.
  • Tuyển dụng và đào tạo các công nhân và nhà thầu phụ.
  • Đảm bảo tuân thủ dự án với tất cả các yêu cầu pháp lý, như các quy định về an toàn và môi trường.

?Mức Lương Trung Bình:

$17,000 – $175,000/năm

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân về khoa học xây dựng, quản lý xây dựng, kỹ sư và kiến trúc sư.
  • Có các giấy chứng nhận như: CCM, chứng nhận xây dựng liên kết…
  • Các kỹ năng cần có như: kỹ năng về kỹ thuật, phân tích số liệu, giao tiếp, đưa ra quyết định, kinh doanh, quản lý thời gian, lãnh đạo…

?Mẫu Thư Giới Thiệu:

“Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

Ngày 1 tháng 1 năm 2018,

Kính gửi Giám Đốc Bộ Phận Nhân Sự,

Tôi rất vui mừng khi nộp đơn vào vị trí quản lý xây dựng của Foundry Construction. Làm việc cho bất kỳ công ty nào,tôi luôn đảm bảo dự án được hoàn thành đúng hạn và trong ngân sách được quy định. Tôi cũng rất vui khi được xem xét cho một vị trí của tổ chức với vai trò là nhà xây dựng ở khu vực phía Tây Nam.

Tôi có bằng Cử nhân Quản lý Xây dựng tại Đại học Clearwater. Ngoài ra, tôi còn có giấy phép xây dựng của liên bang. Tôi đã phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của mình khi làm việc cho một số công ty xây dựng, bao gồm ông chủ hiện tại của tôi, Centurion Construction, trong 15 năm qua. Nhiệm vụ hàng ngày của tôi bao gồm làm việc với các nhà thầu trong các khu vực liên quan đến vật liệu như thạch cao, sơn, tôn cách nhiệt, tủ, khung, sàn…

Với kinh nghiệm làm quản lý xây dựng, tôi đã học cách sắp xếp các công việc phù hợp để không bị trễ hẹn . Điều này bao gồm việc lên kế hoạch và tổ chức các quy trình xây dựng, cả bên trong lẫn bên ngoài, bao gồm làm việc với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư, nhà thầu và nhân công nói chung. Tôi tự hào về việc luôn cẩn thận đối với mọi chi tiết cũng như linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian dự phòng cho những điều có thể xảy ra. Tôi đã nhận được sự khen ngợi và công nhận về tinh thần đồng đội mà tôi xây dựng trong nhóm làm việc để tất cả mọi người có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Cảm ơn ngài đã xem qua thư ứng tuyển của tôi về vị trí quản lý xây dựng. Tôi rất trông chờ vào bản chi tiết của công việc và những gì tôi đóng góp giúp công ty ngày càng tốt hơn.

Trân trọng,

Jax Sampson”


  • Theo: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69932

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER